Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu trời Old Trafford u ám trong ngày chào đón Ten Hag

Thứ Ba 24/05/2022 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời tiết ở Manchester không mấy lý tưởng trong ngày HLV Erik Ten Hag chính thức có màn ra mắt MU sau khi hoàn thành công việc tại Ajax.

Ten Hag ra mắt MU

Từ hơn 1 tháng trước, MU đã công bố Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng đội bóng kể từ mùa giải mới. Tuy nhiên, phải tới khi hoàn thành công việc tại Ajax, chiến lược gia người Hà Lan mới có thể bắt tay vào công việc mới.

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), Ten Hag đã chính thức ra mắt tại MU. Ông có màn chào sân Old Trafford rồi sau đó tham dự buổi họp báo để nói về kế hoạch và mục tiêu phía trước.

Ten Hag
Bầu trời Old Trafford u ám trong ngày chào đón Ten Hag.

Một chi tiết đáng chú ý trong buổi ra mắt của Ten Hag tại MU đến từ việc thời tiết tại Manchester không mấy lý tưởng. Bầu trời tại sân Old Trafford xám xịt.

Điều này lại khá trùng hợp với tình hình hiện tại của MU. Quỷ Đỏ vừa trải qua một mùa giải thất vọng khi lần thứ năm liên tiếp trắng tay, đồng thời không được tham dự Champions League. Tồi tệ hơn, đội chủ sân Old Trafford còn đánh dấu số điểm giành được ít nhất trong lịch sử Premier League.

Chẳng rõ liệu đây có phải điểm xấu với Ten Hag hay không. Ai cũng hiểu phía trước HLV sinh năm 1970 là muôn vàn những khó khăn khi MU hiện tại đang tồn đọng rất nhiều vấn đề.

Ten Hag sẽ gắn bó với MU theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tới hết mùa giải 2024/25. Giao kèo giữa đôi bên còn có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan sẽ nhận mức lương 8 triệu Euro mỗi mùa.

Cavani giơ ngón tay thối với CĐV MUCavani giơ ngón tay thối với CĐV MU
Không những không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu cuối cùng cho MU, tiền đạo Edinson Cavani còn xảy ra những mâu thuẫn với các CĐV.
Ten Hag ra mắt MU: Hiện tại tôi chưa nghĩ tới những danh hiệuTen Hag ra mắt MU: Hiện tại tôi chưa nghĩ tới những danh hiệu
HLV Erik Ten Hag đã chính thức ra mắt MU và có những chia sẻ của mình về kế hoạch và mục tiêu tại Old Trafford trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X