Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu chọn đồng đội tốt nhất, Cantona khiến fan M.U cay cú

Thứ Sáu 24/02/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Eric Cantona của M.U vừa bình chọn đồng đội tốt nhất của mình trong sự nghiệp, đó lại là người cũ của Liverpool.

Khi nhắc tới Eric Cantona, người ta nghĩ ngay đến quãng thời gian anh thi đấu cho M.U. Ngôi sao người Pháp chính là huyền thoại của sân Old Trafford. Cantona đã cùng với Quỷ đỏ mang về rất nhiều danh hiệu lớn. Người ta nhớ đến King Eric không chỉ là tài năng mà còn mang tố chất của một thủ lĩnh. Cầu thủ người Pháp đã cùng với Man đỏ giành 4 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup, Cantona là một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới triều đại Sir Alex Ferguson, trong rất nhiều lần phỏng vấn “ông già gân” vẫn khen ngợi cậu học trò cũ.
Eric Cantona bau chon dong doi tot nhat hinh anh
Eric Cantona lựa chọn đồng đội tốt nhất
Trong sự nghiệp của mình, Cantona được thi đấu bên cạnh rất nhiều những người đồng đội giỏi, có thể kể đến như Roy Keane, Peter Schmeichel và Ryan Giggs. Trong một cuộc phỏng vấn ở khách sạn Lowry ở thành phố Manchester, khi được hỏi rằng ai là người đồng đội tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình, Eric Cantona đã không chọn một cầu thủ của M.U, thay vào đó người mà King Eric lựa chọn lại là một ngôi sao cũ của Liverpool.
De Bruyne: “Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool”
Đích thân tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool.
Cầu thủ được nói đến ở đây là Gary McAllister. Cầu thủ này và Cantona chơi bóng cùng nhau 9 tháng ở Leeds United. Dù chỉ gắn bó với nhau trong một khoảng thời gian khá ngắn, nhưng cựu tiền vệ người Anh đã gây được ấn tượng rất lớn với King Eric: “McAllister là đồng đội tốt nhất của tôi, anh ấy đã gây ấn tượng mạnh với tôi dù chỉ sau một thời gian ngắn làm đồng đội”. NHM Quỷ đỏ chắc chắn không vui với những phát biểu của huyền thoại người Pháp nhất là trong bối cảnh McAllister còn thi đấu cho Liverpool, đại kình địch của M.U ở nước Anh.
Eric Cantona bau chon dong doi tot nhat hinh anh 2
Gary McAllister là đồng đội tốt nhất của Cantona
Trong suốt sự nghiệp của mình ở M.U, Cantona đã có được 64 bàn thắng sau 144 lần ra sân. Anh là một trong những số 7 tốt nhất của Man đỏ. Sau khi giải nghệ, ông đã theo nghiệp điện ảnh. Hiện tại, ông đang là HLV trưởng của ĐT bóng đá bãi biển Pháp.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X