Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi vui mừng vì chấn thương của Morata

Thứ Tư 04/10/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Michy Batshuayi mới đây đã cho rằng, chấn thương của chân sút chủ lực Alvaro Morata sẽ đem đến cơ hội để anh tỏa sáng.


Trong trận đại chiến với Man City vào cuối tuần qua, Chelsea đã mất đi tiền đạo số 1 của mình là Morata vì chấn thương. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tập tễnh rời sân ngay khi trận đấu mới bước sang phút thứ 35. HLV Antonio Conte rất hy vọng cậu học trò sẽ trở lại nhanh chóng, nhưng với chấn thương gân khoeo này, chí ít bản hợp đồng 60 triệu bảng của The Blues cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần.
 
Sự vắng mặt của Morata là thảm họa với Chelsea, nhưng đồng thời lại đem đến tin mừng cho Michy Batshuayi. Cầu thủ người Bỉ cho biết: “Thật kỳ lạ khi nói ra điều này, nhưng sự đen đủi của vài người lại đem đến niềm vui cho người khác. Tôi biết rằng mình sẽ có nhiều cơ hội hơn trong những tuần sắp tới. Tôi biết rằng mình có khả năng, tôi biết HLV Conte tin tưởng vào tôi, mặc dù ông ấy đã bật đèn xanh để tôi ra đi vào mùa hè vừa qua.”

Batshuayi vui mung vi chan thuong cua Morata hinh anh
Batshuayi tự tin thay thế Morata

“Vì thế, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Nếu được trọng dụng, tôi luôn sẵn sàng thi đấu và tạo ảnh hưởng lên toàn đội. Tôi đang rất tập trung và sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào. Tôi đã có một vài trận thi đấu cho Chelsea ở mùa giải năm nay và đã chơi rất tốt. Tôi nghĩ rằng mình là một tiền đạo hiệu quả, và tôi không phải là một gã thích đùa.”
 
Trên thực tế, mặc dù chỉ được coi là phương án dự phòng sau khi Morata hòa nhập quá nhanh, tuy nhiên chân sút sinh năm 1993 cũng đã có cho mình 5 bàn thắng từ đầu mùa giải. Anh lập hattrick tại Cup Liên đoàn vào lưới Nottingham Forest, cùng với đó là 2 lần phá lưới đối phương tại Champions League. Bàn thắng quan trọng nhất mà Batshuayi ghi được, chính là pha lập công vào lưới Atletico, giúp Chelsea lội ngược dòng ngay trên sân khách.

Dính chấn thương phức tạp, Morata báo tin dữ cho Chelsea
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Man City mới đây đang khiến tiền đạo Alvaro Morata đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần lễ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X