Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pulisic, thêm 1 cầu thủ tố bị Chelsea lừa dối

Thứ Năm 22/09/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Michy Batshuayi lên tiếng tiết lộ sự dối trá tại Chelsea mà anh từng phải trải qua khi còn làm việc dưới thời HLV Antonio Conte.

Batshuayi tố Chelsea dối trá 

Mùa hè 2016, Michy Batshuayi gia nhập Chelsea với mức giá 32 triệu Bảng. Tuy nhiên, 6 năm trôi qua, cầu thủ người Bỉ không chứng tỏ được mình qua nhiều đời HLV và thường xuyên bị đem cho mượn. Để rồi tới kì chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua, Chelsea bán đứt anh cho Fenerbahce với giá 10 triệu Euro.

Mới đây, Michy Batshuayi đã tiết lộ quãng thời gian cay đắng ở Chelsea. Cụ thể, anh tố mình bị lừa dối, đặc biệt khi làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte. 

Sau Pulisic, thêm 1 cầu thủ tố bị Chelsea lừa dối 1
Batshuayi tố từng bị Conte lừa dối ở Chelsea.

Batshuayi chia sẻ với tờ Sport:

"Antonio Conte đã liên tục mâu thuẫn với bản thân. Khi tôi đến, ông ấy đã gọi cho tôi và giải thích về kế hoạch của mình. Ông ấy muốn tôi xuất hiện trong sơ đồ 2 tiền đạo cùng với Diego Costa.

Tôi có tin điều đó không?" Tất nhiên rồi bởi vì Conte đã áp dụng hệ thống 2 tiền đạo trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình ở nhiều đội bóng.

Nhưng ở Chelsea thì không. Ông ấy không trọng dụng tôi. Tôi thực sự không hiểu về quyết định của ông ấy. Tôi đã bị lừa quá thường xuyên."

Trước Batshuayi, Pulisic cũng tố sự lừa dối mà mình phải đối mặt ở Chelsea. Theo chia sẻ của chân sút người Mỹ, HLV Tuchel đã thất hứa với anh tại trận Bán kết lượt về Champions League 2020/21 với Real Madrid.

Sau khi ghi bàn ở lượt đi, anh được chiến lược gia người Đức hứa xếp đá chính ở lượt về. Nhưng vào phút chót, HLV Tuchel đổi ý khi điền tên Kai Havertz vào đội hình xuất phát thay vì Pulisic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X