Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi sắp có bến đỗ mới

Thứ Ba 25/12/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Michy Batshuayi của Chelsea, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 25 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.

Michy Batshuayi không được trọng dụng ở Chelsea


Chelsea bỏ ra 34 triệu bảng để có Michy Batshuayi, nhưng đây là thương vụ không thành công với đội bóng đá thành London. Cầu thủ người Bỉ không thể hiện được khả năng của mình trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
 
Chi 25 triệu bảng, Roma muốn mua Michy Batshuayi của Chelsea hình ảnh

Batshuayi thường xuyên bị Chelsea đẩy đi theo dạng cho mượn


Dưới thời HLV Conte, tiền đạo sinh năm 1993 được trao cơ hội nhưng không thể hiện được mình. Sau đó anh bị đẩy tới Dortmund theo dạng cho mượn. Khi HLV Sarri tiếp quản Stamford Bridge, ông cũng không đánh giá cao cầu thủ 25 tuổi.

Ngay lập tức, Michy Batshuayi bị đẩy tới Valencia theo dạng cho mượn 1 mùa. Vào Hè 2019, ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại Chelsea. Đội bóng thành London không có kế hoạch sử dụng Batshuayi, bởi vậy họ sẽ bán hoặc tiếp tục đẩy ngôi sao sinh năm 1993 ra đi theo dạng cho mượn.
 


Roma hỏi mua Batshuayi

 


Roma muốn mua Michy Batshuayi của Chelsea, đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 25 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.
 
Newcastle phong ngu ngay tho truoc Chelsea cua Batshuayi

Roma muốn mua đứt Batshuayi


Đội bóng của Italia dự định để Patrik Schick tới Sampdoria theo dạng cho mượn, họ nhắm tiền đạo của Chelsea như sự thay thế. Roma tin rằng Batshuayi có thể tỏa sáng ở Serie A, bởi vậy họ sẽ hỏi mua chân sút người Bỉ vào Hè năm tới.

Theo Gazzetta dello Sport, số tiền 25 triệu bảng mà Roma đưa ra được cho là có thể khiến Chelsea cảm thấy hài lòng. Batshuayi cũng đang đàm phán tìm CLB mới, nếu Roma đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng của tiền đạo này, khả năng họ có Batshuayi là khá cao.

Batshuayi liên tiếp gây thất vọng trong thời gian cho mượn ở Valencia, từ đầu mùa giải anh ra sân 20 lần nhưng chỉ ghi có 3 bàn thắng. Valencia trả Michy Batshuayi lại cho Chelsea vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng của TBN đang rất thất vọng với phong độ của cầu thủ người Bỉ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X