Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chelsea thanh lý "chân gỗ" cho Crystal Palace

Thứ Sáu 11/09/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn sau khi hàng công Chelsea trở nên cực kỳ chật chội hè này.
Batshuayi chuyển đến Crystal Palace theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 tới sau khi gây ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Selhurst Park nửa cuối mùa 2018/19. Batshuayi đã ghi 6 bàn trong 13 trận đấu cho “Đại bàng” trong khoảng thời gian đó.

Chân sút người Bỉ rõ ràng vẫn còn giữ những kỷ niệm đẹp về Palace. Anh chia sẻ mình có cảm giác như trở lại nhà sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Chính thức Chelsea thanh lý Batshuayi cho Crystal Palace hình ảnh

Chính thức: Chelsea thanh lý Batshuayi cho Crystal Palace


“Tôi cảm giác như đang ở nhà nên mọi chuyện đều ổn cả. Nhưng giờ tôi cần phải có một mùa giải tốt ở đây. Tôi phải làm việc rất nhiều với các đồng đội mới và muốn thể hiện tốt nhất tại Palace.

Đây không phải lần đầu tôi ở đây. Tôi biết các đồng đội, tôi biết HLV, tôi biết cách mà CLB làm việc tại đây. Với tôi, đây là quyết định tốt nhất. Tôi rất hạnh phúc. HLV và các đồng đội cũng hạnh phúc. Hãy bắt đầu làm việc nào”.


HLV Roy Hodgson cũng chào đón Batshuayi với vòng tay rộng mở. Ông tỏ ra rất vui mừng khi Palace chiêu mộ được một tân binh nguy hiểm để cải thiện hàng công.

“Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi chiêu mộ được Batshuayi theo dạng cho mượn. Cậu ấy đã tạo được ấn tượng ở Palace trong lần cho mượn trước đó dù nó chỉ kéo dài 5 tháng. Cậu ấy đã thể hiện được khả năng săn bàn, điều mà chúng tôi rất cần khi đó. Và chúng tôi đều tin rằng cậu ấy sẽ lại tỏa sáng.

Là một cầu thủ chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng cho chúng tôi, Batshuayi sẽ đem lại những giá trị bên cạnh 2 bản hợp đồng khác của chúng tôi hè này. Đây là một cú hích khác cho các cầu thủ và các fan. Tôi tin rằng mọi người đều muốn nói rằng chào mừng trở lại, Michy”.

Lampard chính thức làm rõ chuyện Mason Mount và Kai Havertz xích mích
Lampard đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mason Mount không hài lòng khi Kai Havertz gia nhập Chelsea
Vì Chelsea, Kai Havertz mất trắng 1 năm tiền lương
Kai Havertz đã mất số tiền rất lớn để có thể đẩy nhanh quá trình gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen.
Chelsea công bố số áo mùa tới, Ben Chilwell gây bất ngờ
Trên trang chủ, Chelsea công bố số áo cho các cầu thủ trong mùa giải 2020/21 tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X