Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea phân bua chuyện bị Hazard đuổi khỏi CLB

Thứ Tư 04/10/2017 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Batshuayi lên tiếng thanh minh cho người đồng hương sau lời khuyên anh nên khăn gói rời Stamford Bridge để tìm kiếm những cơ hội hứa hẹn hơn cho sự nghiệp.

Michy Batshuayi là tân binh mùa giải trước của Chelsea nhưng tới giờ, anh vẫn đang cho thấy mức giá 33 triệu bảng dành cho mình là quá đắt. Trên thực tế, tiền đạo người Bỉ đáng lẽ ra đã khăn gói rời Stamford Bridge nếu nghe theo lời “đuổi khéo” mang tính chất khuyên nhủ của đồng hương Eden Hazard, ngôi sao số một của đội bóng.

Sao Chelsea phan bua chuyen bi Hazard duoi khoi CLB hinh anh
Batshuayi thanh minh cho đồng hương Hazard vụ đuổi anh ra khỏi CLB

Ai cũng đã thấy Batshuayi sau cùng vẫn trái ý Hazard và anh mới đây chính thức lên tiếng về sự vụ: “Anh ấy không hề có ý gì cả, tất cả chỉ là lời khuyên chân thành của một người bạn tốt. Anh ấy nghĩ cho tôi vì tưởng rằng chuẩn bị có thêm một tiền đạo gia nhập Chelsea.”

“Sau cùng thì chẳng có ai nữa, vẫn chỉ là tôi và Alvaro Morata. Giữa chúng tôi duy trì mối quan hệ rất tốt nhưng đồng thời cũng có sự cạnh tranh cho vị trí trên hàng công. Cả hai đều rất tham vọng và mong muốn đạt thành công ở CLB này. Bản thân tôi cũng sẽ không bao giờ từ bỏ cho đến khi Conte nói rằng ông ấy muốn bán tôi. Chuyện đó thì chưa bao giờ xảy ra hết.”

Lo ngại hồi đó cho đồng hương của Hazard là có cơ sở bởi Chelsea vốn đã tiến rất gần đến chữ ký của Fernando Llorente, tất cả để rồi tiền đạo người Tây Ban Nha lật kèo và quyết định gia nhập hàng xóm Tottenham. Chính vì vậy, Batshuayi tiếp tục trụ lại Stamford Bridge và giờ đây, cơ hội trao anh sẽ rất đáng kể khi Morata đã dính chấn thương và dự kiến nghỉ thi đấu 6 tuần, trong khi Diego Costa đã chính thức ra đi.

Thời gian qua, chính tiền đạo người Bỉ đã đóng vai người hùng với bàn thắng quyết định để hoàn tất cuộc lội ngược dòng tuyệt vời của Chelsea ngay trên sân Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2017/18. Ngay trước đó, anh thậm chí lập cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X