Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi nói lời cay đắng với Chelsea

Chủ Nhật 25/03/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michy Batshuayi phát biểu về Chelsea, anh khẳng định quãng thời gian tại Stamford Bridge thực sự khó khăn.

Chelsea bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về Michy Batshuayi, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng khá nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình, ngôi sao sinh năm 1993 không gây ấn tượng trong mắt HLV Conte. Tại Chelsea anh liên tục phải ngồi dự bị.
Toa sang o Dortmund, Michy Batshuayi phat bieu ve Chelsea hinh anh

Batshuayi đang chơi tốt trong màu áo Dortmund

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea đã bỏ ra 18 triệu bảng để đưa về Giroud từ Arsenal, điều đó buộc Batshuayi phải lên kế hoạch ra đi. Cuối cùng anh cập bến Dortmund theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ 24 tuổi đang chơi bùng nổ. Anh đã có 8 bàn trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, nếu chỉ tính riêng ở Bundesliga cầu thủ này ghi 6 bàn sau 7 lần ra sân.

Với phong độ ấn tượng của mình, anh đang được Dortmund lên kế hoạch mua đứt. Tuy nhiên, Chelsea bán Batshuayi nếu nhận được một số tiền lớn. Cụ thể họ chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 60 triệu euro, đó là số tiền mà đội bóng nước Đức gần như không thể đáp ứng.

Michy Batshuayi phát biểu về Chelsea, anh khẳng định quãng thời gian tại Stamford Bridge thực sự khó khăn: “Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea, tôi không được thi đấu thường xuyên và còn phải nhận áp lực rất lớn. Tôi nghĩ rằng mình chơi không tồi khi được trao cơ hội, song tôi vẫn không hiểu tại sao mình không thể trở thành lựa chọn thường xuyên”.
Batshuayi lap cu dup giup Chelsea thang Newcastle

Michy Batshuayi phát biểu về Chelsea

“Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Tôi thường xuyên được sử dụng ở những giải đấu cúp, tôi ghi rất nhiều bàn thắng ở những giải đấu này. Tuy nhiên, tôi không thường xuyên được sử dụng ở Premier League. HLV có những quyết định riêng của ông ấy, nhưng phải thừa nhận rằng tôi muốn được đá chính nhiều hơn”, Michy Batshuayi phát biểu thêm về Chelsea.

Khi được hỏi về tương lai, Batshuayi tiếp tục: “Đừng hỏi tôi về tương lai của tôi. Lúc này tôi chỉ cố gắng chơi bóng một cách tốt nhất. Tương lai của tôi phụ thuộc vào BLĐ, dù ở lại hay ra đi vào Hè này tôi đều chấp nhận. Tôi nghĩ rằng BLĐ Chelsea sẽ có những phương án tốt nhất cho tương lai của tôi”.

Phong độ của Michy Batshuayi tại Bundesliga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X