Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 01/11/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Batshuayi nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Bỉ khẳng định sẽ không rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2020.

Batshuayi lên tiếng về tương lai

Mùa giải năm nay, Batshuayi không cạnh tranh được vị trí đá chính với Tammy Abraham. Cầu thủ người Bỉ cạnh tranh với Giroud cho một vị trí dự bị cho cầu thủ người Anh. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1993 không được sử dụng thường xuyên, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Batshuayi nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Batshuayi lên tiếng về tương lai

Napoli muốn có Batshuayi, HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của tiền đạo 26 tuổi và muốn đưa anh về sân San Paolo. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này, trước đó The Blues bỏ ra 34 triệu bảng để có cầu thủ người Bỉ.

Trong một phát biểu mới nhất, Batshuayi nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Bỉ khẳng định sẽ không rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2020.

“Tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình, tôi tập trung vào thi đấu thay vì quan tâm đến những tin đồn từ báo giới. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi không muốn rời Chelsea. Không có chuyện tôi rời Stamford Bridge vào tháng 1”.

Những phát biểu của Batshuayi khiến NHM Chelsea yên tâm, bởi cầu thủ người Bỉ đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. 4 lần ra sân gần nhất trong màu áo CLB và ĐTQG cầu thủ này đều ghi bàn. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi đã góp dấu giày vào 6 bàn thắng (4 pha lập công, 2 kiến tạo) sau 6 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Ở thời điểm hiện tại Batshuayi đã đánh bật Giroud để có được vị trí đá chính ở cúp Liên đoàn hay FA Cup, chính chân sút người Pháp mới là người cân nhắc rời The Blues vào tháng 1 bởi thiếu thời gian thi đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X