Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Bảy 27/07/2019 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michy Batshuayi nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Bỉ tuyên bố sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Tammy Abraham và Olivier Giroud ở mùa giải tới.

Michy Batshuayi được Lampard đảm bảo tương lai


Tiền đạo Michy Batshuayi cập bến Chelsea từ Monaco với giá 34 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở Stamford Bridge nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình. Trong thời gian gần đây cầu 26 tuổi bị đẩy tới Dortmund, Valencia và Crystal Palace theo dạng cho mượn.
 
Michy Batshuayi nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Batshuayi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới


Vào tháng 1 năm nay, Michy Batshuayi cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Trong màu áo “Đại bàng” ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi khá tốt, anh có 5 bàn sau 13 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea không được mua sắm ở Hè năm nay, bởi vậy HLV Frank Lampard đã gọi trở lại tiền đạo này. Ông thầy người Anh hứa sẽ trao cơ hội cho tiền đạo người Bỉ. Mới nhất, Michy Batshuayi nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Bỉ tuyên bố sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Tammy Abraham và Olivier Giroud ở mùa giải tới.

“Tôi còn 2 năm hợp đồng với Chelsea, tôi tôn trọng điều đó. Tôi biết Crystal Palace muốn ký hợp đồng dài hạn, nhưng tôi ưu tiên được thi đấu ở Chelsea. Tôi luôn muốn được thi đấu ở Stamford Bridge, qua đó cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

“Tôi đã nói chuyện với HLV, ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình. Tôi cảm thấy rất vui khi Lampard muốn làm việc với mình, đây là cơ hội rất tốt để tôi chứng tỏ khả năng của mình. Tôi biết cơ hội đã đến với mình, bởi vậy tôi sẽ cố gắng tận dụng nó”.

“Tôi đang nỗ lực tập luyện, tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính với Abraham và Giroud. Tôi hiểu rằng mình có những cơ hội, nếu tôi cố gắng những nỗ lực của tôi sẽ được đền đáp”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X