Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi lại xát muối nỗi đau của Chelsea

Thứ Ba 10/04/2018 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bỉ khẳng định Dortmund là đội bóng trong mơ của anh mà không chút đả động gì đến CLB chủ quản của mình.

Antonio Conte không hề thích Michy Batshuayi và trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 vừa rồi, tiền đạo người Bỉ đã phải ra đi cập bến Dortmund theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Batshuayi lai xat muoi noi dau cua Chelsea hinh anh

Batshuayi lại xát muối nỗi đau của Chelsea

Tuy nhiên, trong khi Chelsea vẫn đang chật vật giải quyết vị trí trung phong không được cả Alvaro Morata và Olivier Giroud lấp đầy kỳ vọng, Batshuayi như thể hồi sinh trên đất Đức với tới giờ đã là 9 bàn/13 trận.

Hiển nhiên các CĐV The Blues không vui vẻ gì khi phải trông thấy nghịch cảnh này và rồi mới đây, đích thân Batshuayi tiếp tục xát muối nỗi đau của CLB chủ quản với phát biểu của mình. Ngôi sao 25 tuổi chia sẻ:

“Tôi luôn muốn được chơi bóng cho Dortmund nên có thể nói giấc mơ đã trở thành sự thật. Nếu cánh phóng viên thực sự cố gắng thì họ có thể tìm ra bài báo phỏng vấn tôi và bộc bạch điều này từ thời còn khoác áo Standard Liege.”

“Tôi được hỏi rằng mình muốn thi đấu cho đội bóng nào trong sự nghiệp, và câu trả lời của tôi là ‘Marseille và Dortmund’, và giờ tôi thực sự hạnh phúc vì đã làm được cả hai. Đó đều là những đội bóng lớn ở cả trong nước cũng như quốc tế.” – Vâng, Batshuayi không hề đả động gì đến Chelsea, đội bóng lớn nhất và hiện tại vẫn nắm quyền sở hữu anh.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X