Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Batshuayi đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Tư 23/08/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, tiền đạo Michy Batshuayi khẳng định sẽ không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Giai đoạn cuối mùa giải trước và ở loạt trận giao hữu Hè 2017 tiền đạo Michy Batshuayi đã chơi khá tốt. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải 2017/18, song anh lại gây thất vọng rất lớn. Ở vòng đấu mở màn gặp Burnley cầu thủ sinh năm 1993 gây thất vọng và phải rời sân sau chỉ 59 phút, ở vòng đấu sau đó anh vào sân ở phút 79 nhưng lại đánh đầu tung lưới thủ môn Courtois khiến Chelsea phải chật vật đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1.
Tien dao Michy Batshuayi dua ra quyet dinh ve tuong lai hinh anh
Batshuayi chơi thất vọng trong màu áo Chelsea
Tình huống phản lưới nhà của tiền đạo Batshuayi đang khiến CĐV Chelsea phẫn nộ, họ đang gây áp lực buộc HLV Conte phải đẩy chân sút người Bỉ ra đi. The Blues đã phải bỏ ra đến 30 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi, với những gì cầu thủ này thể hiện đây xứng đáng là bản hợp đồng thất bại. Hiện HLV Conte đang muốn đưa về Belotti từ Torino, bởi vậy khả năng ông đẩy cầu thủ sinh năm 1993 ra đi là hoàn toàn có thể.
Conte: “Chelsea không phải ứng viên vô địch, thì sao nào?”
HLV người Ý khẳng định không quan tâm đến mọi nhận định tốt xấu xung quanh thầy trò ông, miễn sao cứ tập trung cải thiện cho từng trận đấu trước mắt.
Hiện Lille và West Ham United đang là những đội bóng quan tâm Michy Batshuayi của Chelsea. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng mượn ngôi sao 23 tuổi một mùa sau đó kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2017/18. Khi mà Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng thì đích thân cầu thủ người Bỉ khẳng định anh sẽ ở lại cạnh tranh vị trí. Cụ thể, Batshuayi đã tuyên bố sẽ không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Tien dao Michy Batshuayi dua ra quyet dinh ve tuong lai hinh anh 2
Michy Batshuayi không rời Chelsea ở Hè 2017
Quyết định ở lại cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định mình. Hiện tại Morata vẫn đang trong quá trình hòa nhập, bởi vậy nếu không chơi tốt cầu thủ người Bỉ sẽ phải ngồi dự bị dài dài khi mà chân sút người Tây Ban Nha đã quen với môi trường mới. Chelsea vẫn còn đó Diego Costa nhưng Conte khẳng định không trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1988, ông quyết tâm đẩy cầu thủ này rời khỏi Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X