Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp thanh lý thành công một “hàng thải”

Thứ Bảy 14/08/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergen Yalcin của Besiktas xác nhận họ sắp có được tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea.

Mùa giải trước, Michy Batshuayi được Chelsea đem cho mượn tại Crystal Palace. Cầu thủ người Bỉ thi đấu không thành công khi chỉ đóng góp 2 bàn sau 20 lần ra sân. Trở lại Chelsea, Batshuayi được thông báo rằng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel trong mùa 2021-22.

Batshuayi
Batshuayi chơi cho Palace mùa trước dưới dạng cho mượn

Sự xuất hiện gần đây của tân binh Romelu Lukaku càng khiến Batshuayi bị thất sủng hơn. Việc cầu thủ 28 tuổi phải rời Chelsea dường như chỉ là sớm muộn. Và mới đây, bến đỗ mới của Batshuayi đã được hé lộ.

HLV Sergen Yalcin của Besiktas xác nhận đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sắp sở hữu Batshuayi. Ông nói với phóng viên: “Besiktas đang cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo giỏi.”

“Hiện chúng tôi đang đàm phán với Michy Batshuayi của Chelsea. Nếu mọi thứ suôn sẻ, chúng tôi chờ đợi cậu ấy sẽ đến đây vào tuần tới.”

Chelsea sẵn sàng bán Batshuayi ở Hè 2020
Chelsea sẵn sàng bán Batshuayi hè này

Batshuayi gia nhập Chelsea từ Marseille trước mùa giải 2016-17 trong một hợp đồng trị giá 40 triệu euro dưới thời Antonio Conte. Cầu thủ người Bỉ chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Premier League trong mùa đầu tiên dù trong đó có bàn thắng muộn vào lưới West Brom tháng 5 năm 2017 để giúp The Blues chính thức giành ngôi vô địch.

Batshuayi chưa từng giữ được suất đá chính tại Chelsea vài năm qua và có 4 lần bị đem cho mượn tại Crystal Palace (2 lần), Valencia và Borussia Dortmund. Mùa trước, chân sút sinh năm 1993 có lần thứ 2 khoác áo Crystal Palace nhưng không tạo được nhiều ấn tượng.

Batshuayi góp mặt trong danh sách đội tuyển Bỉ tham dự Euro 2020 hè này. Anh có 1 lần ra sân khi “Quỷ đỏ” thất thủ trước Italia ở tứ kết.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X