Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michy Batshuayi có rời Chelsea vào tháng 1?

Thứ Hai 18/11/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1993 đã có câu trả lời cho những đội bóng muốn có mình vào tháng 1 năm 2020.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Michy Batshuayi tiết lộ tương lai


Vào Hè 2016, Chelsea chi 33 triệu bảng mua tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille. Ngôi sao sinh năm 1993 sau một mùa giải thành công được kỳ vọng rất nhiều, nhưng anh chưa cho thấy giá trị của mình. Ngôi sao người Bỉ được trao cơ hội nhưng không chứng tỏ khả năng.
Michy Batshuayi có rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 hình ảnh

Batshuayi cập nhật tương lai ở Chelsea


Michy Batshuayi đã bị đẩy tới Borussia Dortmund, Valencia và Crystal Palace theo dạng cho mượn. Hè năm nay, đội bóng thành London không được mua sắm cầu thủ, HLV Lampard đã quyết định gọi trở lại cầu thủ 26 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại Tammy Abraham đang là chân sút số 1 của Chelsea, Batshuayi phải cạnh tranh vị trí dự bị cho cầu thủ người Anh với Olivier Giroud. Từ đầu mùa giải, tiền đạo người Bỉ chưa đá chính trận nào ở Ngoại hạng Anh, Batshuayi chỉ được trao cơ hội ở những giải đấu cúp.

Theo một số nguồn tin, với việc không được sử dụng đều đặn Batshuayi đang có ý định ra đi, qua đó được đá chính nhiều hơn. Roma, AC Milan và Napoli là những đội bóng muốn có cầu thủ của Chelsea.

Mới nhất, Michy Batshuayi lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1993 đã có câu trả lời cho những đội bóng muốn có mình vào tháng 1 năm 2020.

“Đúng là tôi chưa đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng đó không phải vấn đề lớn. Tôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, HLV vẫn đang tin tưởng tôi. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào tập luyện và thi đấu”.

“Tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng cho Chelsea, nếu tôi chơi tốt tôi có thể được trao nhiều cơ hội hơn. Lampard là người công bằng, ông ấy chỉ sử dụng những người có phong độ tốt nhất, bởi vậy cơ hội chia đều cho mọi cầu thủ”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X