Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bật" Villas Boas, Ashley Cole khiến Roman Abramovic "cáu tiết"

Thứ Năm 23/02/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Ashley Cole đang trở nên mịt mù hơn bao giờ hết khi chủ tịch Roman Abramovic tuyên bố không tha thứ cho hành vi cãi lại Villas Boas của hậu vệ người Anh này.

Sự việc bắt nguồn từ viêc Ashley Cole không có một suất đá chính trong trận gặp Napoli vừa qua. Trước thềm trận đấu, khi Villas Boas thông báo rằng Cole sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát, ngay lập tức hậu vệ này lớn tiếng phản ứng lại với ông quyết định của ông thầy đồng thời công khai chỉ trích Boas trù dập mình.

"Bật" Villas Boas, Ashley dẫn đầu danh sách bán xới khỏi Stamford Bridge

Không hài lòng với cách ứng xử của Ashley Cole, cộng thêm việc Chelsea thất bại muối mặt trước Napoli sau chuyến hành quân đến đất Ý vừa rồi, Roman Abramovic vừa gián tiếp tuyên bố sẽ mạnh tay thanh trừng môn hộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nếu tình trạng "trò cãi thầy" vẫn cứ tiếp tục diễn ra.

Theo bản tin của tờ The Sun, một nguồn tin thân cận với chủ tịch Roman cho biết: "Ông chủ thấy không vui về việc này. Khi cầu thủ hoài nghi và chống đối HLV, chẳng khác nào cậu ta thiếu tôn trọng với ông chủ bởi lẽ Villas Boas là sự lựa chọn  của ông ấy và ông ấy luôn ủng hộ Boas một cách tuyệt đối".

Không chỉ có một mình Ashley Cole, cả Frank Lampard và Michael Essien cũng đang nằm trong danh sách bị trừng phạt của Chelsea. Trận đấu với Napoli vừa qua, bộ đôi tiền vệ này cũng phải ngồi ngoài do tội chống đối lại chiến thuật của Villas Boas, thậm chí còn khẳng định nhà cầm quân người Bồ này sẽ còn trắng tay nếu tiếp tục sử dụng sơ đồ thi đấu (không có tiền vệ trung tâm làm nhiệm vụ kiến thiết - PV) như hiện nay.

Hiện Ashley Cole (31 tuổi) và Frank Lampard (33 tuổi) đều còn hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2013. Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ trên cũng cho biết, đội bóng thành London sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời hỏi mua nào.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X