Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt thóp Inter Milan, Man Utd ép giá vụ Perisic

Thứ Sáu 23/06/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nắm bắt tâm lý sốt ruột của CLB nước Ý khi sắp sửa bị FIFA sờ gáy bởi Luật công bằng tài chính (FFP), Quỷ Đỏ quyết “án binh bất động” buộc đối tác phải chấp nhận xuống nước.

Thương vụ Ivan Perisic bất ngờ có dấu hiệu đóng băng trong thời gian gần đây, sau những lần hét giá ngày càng cao của Inter Milan. Tuy nhiên cũng không phải do Man Utd chùn chân và dần rút lui trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi người Croatia, sự thật là đang chờ đợi đối tác nước Ý phải chấp nhận xuống nước.

Bat thop Inter Milan, Man Utd ep gia vu Perisic hinh anh
MU quyết ép giá Inter vụ Perisic, hiểu rằng đối tác nước Ý đang sốt ruột cần tiền vì Luật công bằng tài chính

Theo đó, FIFA sẽ đồng loạt sờ gáy các CLB Châu Âu để đánh giá mức độ tuân thủ Luật công bằng tài chính (FFP). Inter sẽ nhận lệnh kiểm tra vào ngày 30/6, trong bối cảnh họ đang thuộc diện tình nghi sẽ vi phạm luật vì độ vênh lớn trong thu và chi. Chính vì vậy, đội chủ sân Giuseppe Meazza còn khoảng một tuần để huy động nguồn tiền mặt càng nhiều càng tốt với hy vọng giúp họ cân đối thu chi hơn và đảm bảo chấp hành luật.

Thế chân tường của Inter là lý do để Man Utd không cần phải vội vàng, thay vào đó vẫn tiếp tục “cù nhầy” với lời đề nghị không quá 35 triệu Euro của mình. Cả thời gian qua, Nerazzurri nhất quyết không chịu bán Perisic nếu không nhận lại đủ 50 triệu Euro.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đội bóng nước Ý vẫn cố cứng đầu, khi họ hiểu Quỷ Đỏ thành Manchester cũng rất khát khao ngôi sao 28 tuổi của mình. Jose Mourinho mong muốn có một tân binh chạy cánh trái, và ông cực kỳ ưa thích những mẫu cầu thủ đa năng với tần suất hoạt động năng nổ như Perisic. Mùa giải Serie A vừa rồi, tiền vệ người Croatia ghi 11 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến tạo.

Man Utd thử thách nỗi sốt ruột của Inter Milan, trong khi Nerazzurri cũng chẳng việc gì phải sợ sệt, sẵn sàng cảnh báo ngược Quỷ Đỏ về quan điểm cứng rắn của mình trong thương vụ Ivan Perisic. Một tuần còn lại, hai ông lớn bóng đá Anh và Ý đều đang ở tâm thế “được ăn cả, ngã về không”.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X