Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt tệ hại, Karius sắp bị Besiktas đem trả lại Liverpool

Thứ Ba 12/03/2019 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Senol Gunes nhận xét về Loris Karius – người đang chơi cho Besiktas dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Theo HLV này, thủ môn người Đức đang có điều gì đó bất ổn.

HLV trưởng Besiktas, Senol Gunes tiết lộ đang có điều không ổn với Loris Karius. Thủ môn 25 tuổi mới mắc sai lầm “chết người” ở trận đấu với Konyaspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiếp đón Konyaspor tới sân nhà ở vòng 25 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng 2 lần bị gỡ hòa. Trong đó, bàn thua phút 20 của họ tới từ sai lầm lớn của thủ môn Karius. Phải tới phút bù giờ thứ 3, Besiktas mới có bàn ấn định trận thắng 3-2.

Senol Gunes nhận xét về Loris Karius đầy lo lắng hình ảnh

Senol Gunes nhận xét về Loris Karius với sự lo lắng


Mượn về từ Liverpool đầu mùa này trong hợp đồng 2 năm, người gác đền sinh năm 1993 chưa chứng tỏ được nhiều ở đội bóng thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ. 25 trận đã qua tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Karius vào lưới nhặt bóng tới 34 lần, chỉ ít hơn 7/18 đội tại giải.

Trong phần còn lại của trận đấu với Konyaspor, Karius bị chính CĐV của Besiktas la ó. Dường như thủ môn người Đức vẫn chưa vượt qua cú sốc ở chung kết Champions League cùng Liverpool. Trước Real Madrid, Karius mắc 2 lỗi nghiêm trọng, góp phần khiến đội bóng Anh thua 3-1 dù chơi không tệ.

Chuyển tới Besiktas với mong muốn xây dựng lại sự nghiệp, anh vẫn chưa khiến đội bóng này hài lòng. Senol Gunes nhận xét về Loris Karius sau trận thắng Konyaspor cũng cảm thấy người gác đền của mình có vấn đề gì đó.

“Karius có lỗi trong những bàn thua đã nhận”, Gunes nói. “Karius đã có một chút trì trệ, có gì đó không ổn về tâm lý, động lực, sự nhiệt tình của mình trong các trận đấu. Cậu ấy không thực sự cảm thấy là một phần của đội bóng. Đó là điều mà chúng tôi chưa thể giải quyết được.”

Với những đánh giá kể trên của Gunes, tương lai của Karius chắc chắn đang trở nên mịt mờ. Chưa biết chừng thủ môn này sẽ bị gạt khỏi đội hình chính và xa hơn là bị trả lại Liverpool thời gian tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X