Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt tay sau trận đấu, Klopp tiện mồm chửi thề với Solskjaer

Thứ Hai 25/02/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ống kính máy quay đã bắt được khẩu hình của HLV người Đức khi nhận xét về trận derby nước Anh bất phân thắng bại với đồng nghiệp người Na Uy bên kia chiến tuyến.

“F*cking hell, what a sh*t game!” – Tạm dịch đại ý của Jurgen Klopp đó là về chất lượng nghèo nàn của trận đại chiến ở Old Trafford. Thi đấu bế tắc và cầm chân nhau ở Old Trafford, phần nào nguồn cơn xuất phát từ cơn bão chấn thương liên hoàn của các cầu thủ trong hiệp một, cả Manchester United và Liverpool đều tự làm khó mình trong các cuộc đua top 4 và vô địch Premier League mùa giải năm nay.

HLV Klopp nói về Solskjaer trận MU vs Liverpool với câu chửi thề hình ảnh
HLV Klopp nói về Solskjaer trận MU vs Liverpool

Tuy nhiên khi đặt lên bàn cân so sánh tương quan, The Kop rõ ràng vẫn chiếm ưu thế hơn hẳn chủ nhà Quỷ Đỏ, từ sức mạnh lực lượng đến phong độ trong mùa giải này. Chưa kể lại nói đến cơn bão chấn thương liên hoàn trong hiệp một kia, các vị khách vùng Merseyside chỉ chịu tổn thất duy nhất với Roberto Firmino, trong khi đại kình địch lần lượt mất đến bốn cầu thủ trụ cột.

Không chỉ tiện mồm văng tục chửi thề với Ole Gunnar Solskjaer, Klopp còn đổ tại nguyên nhân trận hòa 0-0 bế tắc này cho chính các chấn thương đáng tiếc của Man Utd, mặc dù không phủ nhận màn trình diễn không tốt của các học trò. Phát biểu của HLV người Đức sau màn đại chiến kinh điển của xứ sở sương mù:

“Các cầu thủ đã chơi không tốt và đó là trách nhiệm của tất cả chúng tôi. Tôi đã nhìn thấy điều đó trên gương mặt của họ và tự hỏi ‘Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy?’ Họ đánh mất động lực chiến đấu và không còn bắt nhịp nổi với trận đấu. Không một cơ hội sáng sủa nào được tạo ra, trong khi Alisson phải cần đến một pha cản phá xuất sắc mới có thể giải nguy khỏi tình huống tấn công của Man Utd.”

Kết quả hòa 0-0 trên sân Man Utd giúp Liverpool trở lại vị trí đầu bảng Premier League nhưng họ khó có thể vui sướng gì khi khoảng cách tạo ra với Manchester City chỉ còn lại vỏn vẹn một điểm trên đường đua vô địch Premier League. Giữa tuần này, thầy trò Klopp sẽ trở về sân nhà Anfield tiếp đón Watford.

Solskjaer ám chỉ Liverpool vô hại trước một Man Utd què quặt
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận derby nước Anh kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng ở vòng 27 Premier League 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X