Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với ứng viên thay thế Van Gaal tại M.U

Thứ Năm 03/12/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ La Repubblica (Italia) cho biết, HLV Massimiliano Allegri đang bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của M.U chứ không phải là những Pep Guardiola hay Carlo Anelotti.

Bat ngo voi ung vien thay the Van Gaal tai MU hinh anh
Allegri được cho sẽ thay thế Van Gaal

Kể từ khi Van Gaal lên cầm quyền, M.U đã chi ra tới 300 triệu bảng để mang về sân Old Trafford rất nhiều bản hợp đồng bom tấn như Di Maria, Luke Shaw... Tuy nhiên, những gì mà bông tuy-lip thép mang lại cho Quỷ đỏ là lối chơi tù túng và gương mặt bạc nhược trên hàng công. Sau trận hòa may trước Leicester City cuối tuần qua, rất nhiều các manucians trên toàn thế giới tỏ ra rất bực bội và họ muốn Van Gaal ngay lập tức phải biến khỏi sân Old Trafford.

Hiện tại, hợp đồng của Van Gaal và M.U còn thời hạn tới tháng 6/2017. Tuy nhiên, nếu như không giúp Quỷ đỏ giành được một danh hiệu nào trong mùa giải 2015-2016 thì nhà cầm quân người Hà Lan rất có thể sẽ phải cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng. Nên nhớ, số tiền đền bù hợp đồng cho Van Gaal chỉ là 7 triệu bảng và M.U chắc chắn sẽ không hề tiếc. Hiện tại, những mục tiêu như Pep Guardiola, Carlo Ancelotti được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Sao M.U hết lời khen ngợi khi nhắc tới Lionel Messi
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định Lionel Messi đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng được nhận danh hiệu QBV FIFA 2015.

Mới đây tờ La Repubblica (Italia) đã đăng tải một thông tin gây sốc khi khẳng định HLV Massimiliano Allegri của Juve đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của M.U. Trước đó, danh tiếng của Allegri đã nổi như cồn sau khi giúp “bà đầm già” thành Turin trải qua một mùa giải 2014-2015 đại thành công với chức vô địch Serie A, Coppa Italia và Á quân Champions League.

Tuy nhiên, hiện tại chiếc ghế HLV của Massimiliano Allegri đang bị lung lay dữ dội sau khi Juve có thành tích thi đấu kém cỏi kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Hiện tại, đội chủ sân Juventus Arena đang xếp ở vị trí thứ 5 Serie A với khoảng kém 7 điểm so với đội đầu bảng Napoli. Mặc dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn tin tưởng vào tài năng của Allegri và tin rằng ông đủ sức thay thế được Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X