Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với thống kê của Bruno Fernandes

Chủ Nhật 24/09/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ Opta, Bruno Fernandes đã từng đối mặt với 24 CLB kể từ khi anh cập bến MU, và chỉ có 2 đội bóng mà tiền vệ này chưa từng ghi bàn hoặc kiến tạo.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24. Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp, Quỷ đỏ thực sự cần một chiến thắng. Dù gặp nhiều khó khăn tại Turf Moor, song đội khách vẫn có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn. 

Bruno Fernandes là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho MU. Từ một pha phất bóng xuất thần của Jonny Evans, Fernandes tung cú volley không thể đẹp mắt hơn. Thủ môn của Burnley đã đổ người nhanh chóng nhưng vẫn không thể cản phá. 

Bruno Fernandes giup MU danh bai Burnley 1-0

Bruno Fernandes giúp MU đánh bại Burnley 1-0

Tiền vệ người Bồ Đào Nha một lần nữa chứng tỏ tầm quan trọng trong lối chơi của MU. Thống kê từ Opta chỉ ra rằng Fernandes đã ghi bàn hoặc kiến tạo vào lưới 22 trong số 24 đội bóng anh đối đầu ở Premier League, ngoại trừ Sheffield United (3 trận) và Norwich City (2). 

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của MU. Cầu thủ ngườ Bồ đã có 2 bàn và 1 kiến tạo. Phát biểu sau trận đấu, Bruno đánh giá cao chiến thắng trước Bunrley, anh nói:

“Chúng tôi hiểu rằng đây là một trận đấu quan trọng, chúng tôi cần phải giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tồi tệ. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng chung cuộc. Tôi thực sự vui mừng với bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là MU giành 3 điểm trọn vẹn”.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X