Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với thống kê của Antonio Conte ở Tottenham

Thứ Ba 28/03/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã quyết định sa thải HLV Antonio Conte, những thống kê cho thấy thành tích của ông thầy người Italia trong thời gian dẫn dắt Spurs ở mặt trận Premier League là không quá tệ.

Cuối cùng thì Tottenham cũng xác nhận sa thải HLV Antonio Conte. Việc Spurs bị loại ở cả 3 giải đấu cúp khiến Chủ tịch Levy không hài lòng, nhưng lý do chính là bởi mâu thuẫn giữa ông và các học trò. Sau trận hòa 3-3 trước Southampton, cựu HLV Chelsea đã công khai chỉ trích các học trò.

Chiến lược gia người Italia đẩy hết trách nhiệm lên các cầu thủ khi Tottenham kéo dài cơn hạn hán danh hiệu. Huyền thoại Liverpool – Carragher thậm chí còn cho rằng Conte làm như vậy là muốn bị sa thải. Cristian Stellini, trợ lý lâu năm của Conte, được chọn dẫn Spurs trong phần còn lại của mùa giải. Ryan Mason giữ vai trò trợ lý.

Tottenham quyet dinh sa thai Conte

Tottenham quyết định sa thải Conte

Tottenham đã quyết định sa thải Conte, những thống kê cho thấy thành tích của ông thầy người Italia trong thời gian dẫn dắt Spurs ở mặt trận Premier League là không quá tệ. Cụ thể, trong số những HLV có tối thiểu 38 trận dẫn dắt Tottenham ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, chỉ có Pochettino (1.89 điểm/trận) giành số điểm trung bình/trận cao hơn Conte (1.88 điểm/trận).

Theo đó, trong 56 trận đấu mà ông dẫn dắt Spurs ở Premier League, họ thắng 32, hòa 9 và thua 15. Những người xếp sau Conte lần lượt là Villas-Boas (1.83), Redknapp (1.74) và Jose Mourinho (1.64).

Bây giờ Tottenham sẽ lên kế hoạch tìm HLV mới, ưu tiên của họ là Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải. Các ứng viên khác đang được BLĐ Tottenham quan tâm có Luis Enrique, Roberto De Zerbi, Ruben Amorim, Vincent Kompany và người cũ Mauricio Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X