Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với thân thế cặp vệ sĩ bảo vệ Ronaldo

Thứ Năm 25/11/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Flash của Bồ Đào Nha cho biết Sergio và Jorge Ramalheiro, 2 vệ sĩ bảo vệ tiền đạo Cristiano Ronaldo là cặp anh em song sinh trong cặp sinh ba.

Cặp song sinh làm vệ sĩ cho Ronaldo


Kể từ khi tiền đạo Cristiano Ronaldo cập bến MU, anh luôn được sự bảo vệ của 2 vệ sĩ trên đường đến sân tập của Quỷ đỏ. Trên đường rời sân tập, cặp vệ sĩ này tiếp tục đi phía sau CR7. Ngoài ra, cặp vệ sĩ này cũng tháp tùng bạn gái và các con của cầu thủ người Bồ mỗi khi họ rời khỏi biệt thự.
 
Sergio và Jorge Ramalheiro luôn đi bên cạnh bảo vệ Ronaldo

Sergio và Jorge Ramalheiro luôn đi bên cạnh bảo vệ Ronaldo


Tờ Flash của Bồ Đào Nha cho biết Sergio và Jorge Ramalheiro, 2 vệ sĩ bảo vệ tiền đạo Cristiano Ronaldo là cặp anh em song sinh trong cặp sinh ba. 2 vệ sĩ của Ronaldo là hai cựu binh từng phục vụ ở Afghanistan, sau đó làm việc trong một đơn vị đặc biệt của cảnh sát Bồ Đào Nha, bảo vệ các chính trị gia và thẩm phán. Bộ đôi vừa rời lực lượng cảnh sát, người anh em còn lại là Alexandre được cho là vẫn làm sĩ quan trong ngành.

Sergio và Jorge Ramalheiro luôn ăn mặc rất lịch thiệp mỗi khi hộ tống Ronaldo và gia đình của anh. Tờ Flash tiết lộ thêm: “Sergio và Jorge ăn mặc sang trọng nhưng trông rất bình thường. Họ có thể hòa vào đám đông nhưng luôn suy nghĩ, nhìn nhận và hành động đúng lúc. Họ rất chất mạnh mẽ về tinh thần và thể chất”.

Trong những lần CR7 ra sân bay họ cũng đi theo và vận chuyển hành lý. Khi anh từ sân bay trở về họ cũng có mặt để tháp tùng thân chủ của mình. Trong những sự kiện mà CR7 giao lưu với fan hâm mộ, 2 vệ sĩ của anh cũng luôn có mặt để bảo vệ thân chủ.

Trước đây, Ronaldo cũng từng thuê những vệ sĩ riêng do luôn quan tâm đến việc bảo vệ sự an toàn của bản thân. Trong số này có Goncalo Salgado, cựu võ sĩ MMA. Một cái tên khác là Nuno Marecos, lính nhảy dù từng phục vụ quân đội Bồ Đào Nha. 
Ronaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-outRonaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-out
Với thất bại trước Man City trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng, PSG vẫn sẽ đi tiếp nhưng chỉ có được vị trí thứ 2, đồng nghĩa họ sẽ phải gặp những CLB đứng...
Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệpRonaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệp
Tiền đạo Ronaldo vừa thiết lập một cột mốc mới sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Villarreal trong chuyến làm khách rạng sáng nay của MU.
Ronaldo: MU đã góp mặt ở nơi thuộc về chúng taRonaldo: MU đã góp mặt ở nơi thuộc về chúng ta
Sau khi cùng MU vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22, Cristiano Ronaldo đã có những tuyên bố đanh théo trên trang cá nhân.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và RonaldoChấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.
Messi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MUMessi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MU
Lionel Messi khẳng định Cristiano Ronaldo đã thích nghi một cách đáng ngưỡng mộ ở Man United khi trở lại vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X