Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với tân binh thứ 4 của MU ở Hè 2022

Thứ Bảy 13/08/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang theo dõi thủ môn Alex McCarthy của Southampton, đó là cầu thủ được HLV Erik ten Hag nhắm thay Dean Henderson.

Thủ thành Dean Henderson đã gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn ở Hè 2022, anh sẽ khoác áo tân binh của Premier League trong mùa giải 2022/23. Cầu thủ 25 tuổi không cạnh tranh được vị trí bắt chính với David de Gea, bởi vậy anh rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Hiện tại Tom Heaton là người dự bị cho David de Gea, nhưng HLV Erik ten Hag muốn đưa về một thủ môn mới nhằm gây sức ép cho cầu thủ người Tây Ban Nha. MU đang theo dõi thủ môn Alex McCarthy của Southampton.

MU quan tam Alex McCarthy cua Southampton

MU quan tâm Alex McCarthy của Southampton

Cầu thủ 32 tuổi đã ký hợp đồng thêm 3 năm với đội chủ sân St. Mary's. Mặc dù Fraser Forster đã rời câu lạc bộ, nhưng Alex McCarthy đang phải ngồi dự bị cho thủ thành 20 tuổi Gavin Bazunu. Trong trận thua 1-4 của Southampton trước Tottenham, Bazunu là người bắt chính chứ không phải McCarthy. 

MU đang hy vọng số tiền 8 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Nếu nhận được lời đề nghị, rất khó để McCarthy từ chối. Cập bến Old Trafford anh sẽ được chơi ở cúp châu Âu và được hưởng mức lương cao hơn rất nhiều tại Southampton.

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại. Adrien Rabiot và Frenkie de Jong là những cầu thủ được theo dõi để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Trong số 2 cầu thủ kể trên, khả năng MU thành công ở thương vụ Rabiot là cao hơn. Giám đốc John Murtough của MU đã bay đến Turin để nói chuyện với mẹ của Rabiot, người cũng là người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995. Trong khi De Jong nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea, đội được tham dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X