Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số tiền MU bỏ ra để có Antonio Rudiger

Thứ Sáu 25/03/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Duncan Castles cung cấp trên Transfer Window Podcast, MU hay bất cứ đội nào muốn có trung vệ Antonio Rudiger thì phải trả một khoản phí lót tay 30 triệu euro cho cầu thủ này.

Muốn có Rudiger phải chi một số tiền lớn


Trung vệ Antonio Rudiger chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm nay, The Blues đang bị cấm gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Nhiều khả năng cầu thủ người Đức sẽ rời sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. 
 
Muốn có Rudiger phải chi một số tiền lớn

Muốn có Rudiger phải chi một số tiền lớn


Hiện có nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ này, trong đó có MU. Đội chủ sân Old Trafford tin rằng với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Rudiger sẽ nhanh chóng hòa nhập. Man đỏ sẵn sàng đẩy đi cả Eric Bailly, Harry Maguire và Phil Jones để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, để có cầu thủ người Đức, MU sẽ phải chi một số tiền không nhỏ. Theo nhà báo Duncan Castles cung cấp trên Transfer Window Podcast, MU hay bất cứ đội nào muốn có Antonio Rudiger thì phải trả một khoản phí lót tay 30 triệu euro cho cầu thủ này. Ông nói:

“Mức giá mà người đại diện của Antonio Rudiger yêu cầu là 30 triệu euro phí ký hợp đồng cùng lương cơ bản vào khoảng 180.000 bảng/tuần. Hiện có một vài đội bóng đang quan tâm đến cậu ấy, nhưng họ sẽ phải đáp ứng những đòi hỏi từ Rudiger”.

Theo nhận định thì Rudiger đã hét con số quá cao, trong khi anh cũng đã 29 tuổi. Ngoài cầu thủ người Đức thì đội trưởng Azpilicueta và Christensen cũng nằm trong số những cầu thủ ra đi vào cuối mùa, họ nhiều khả năng sẽ cập bến Barca.
Top 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ ChelseaTop 6 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Salah thua hậu vệ Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League tính đến thời điểm này, vượt qua cả những ngôi sao tốc độ khác như Mohamed Salah hay Adama...
Antonio Rudiger quyết định tương laiAntonio Rudiger quyết định tương lai
Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ Antonio Rudiger đồng ý hợp đồng 4 năm với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU gửi lời đề nghị cho RudigerĐiểm tin bóng đá tối 14/3: MU gửi lời đề nghị cho Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 14/3/2022.
3 cầu thủ lo ngại về tương lai khi Roman Abramovich bán Chelsea3 cầu thủ lo ngại về tương lai khi Roman Abramovich bán Chelsea
Theo The Telegraph, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta có thể phải rời Chelsea khi ông chủ Roman Abramovich quyết định bán CLB.
Cựu sao Chelsea mong đội bóng giữ chân Antonio RudigerCựu sao Chelsea mong đội bóng giữ chân Antonio Rudiger
William Gallas muốn Chelsea thuyết phục Rudiger gia hạn hợp đồng ở cuối mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X