Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku tiếp tục không thể ghi bàn trước Virgil van Dijk

Chủ Nhật 29/08/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy trong 60 phút cuối cùng ở đại chiến Liverpool vs Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku của đội khách chỉ chạm bóng có 18 lần.
Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Liverpool và Chelsea đã diễn ra theo một kịch bản hấp dẫn. Kai Havertz là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 22 sau cú đánh đầu ngược đẳng cấp. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ của hiệp 1, Reece James dùng tay cản bóng trong vòng cấm khiến Chelsea phải nhận 11m, cầu thủ người Anh đồng thời nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân.
Lukaku lại không thể ghi bàn khi đối đầu Van Dijk

Lukaku lại không thể ghi bàn khi đối đầu Van Dijk


Mohamed Salah sau đó quyết đoán trên chấm phạt đền, gỡ hòa 1-1. Dù còn cả hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng. Ở trận đấu tại Anfield, cuộc đọ sức giữa Romelu Lukaku với Virgil van Dijk thực sự hấp dẫn.

Hai người khổng lồ đã có nhiều tình huống va chạm. Phút 13, Lukaku vượt qua Van Dijk ở gần khu vực cột góc, nhưng sau đó cầu thủ người Bỉ liên tiếp thất bại trong những tình huống tranh chấp với trung vệ của đội chủ nhà.

Những thống kê cho thấy Lukaku chạm bóng 34 lần trong cả trận, nhưng chỉ 18 lần trong khoảng 60 phút cuối cùng của trận đấu, ít hơn cả 2 thủ môn. Rõ ràng chiếc thẻ đỏ của đồng đội Reece James ở cuối hiệp 1 khiến công việc của tiền đạo Romelu Lukaku trở nên khó khăn hơn, anh đơn độc trên hàng công và không thoát ra khỏi sự kèm cặp của Van Dijk và Matip.

Tính ra Lukaku và Van Dijk đã đụng độ 6 lần trong cả màu áo CLB và ĐTQG, và tiền đạo sinh năm 1993 không ghi được bàn nào. Trước Chelsea, Van Dijk thắng 100% những pha không chiến và tranh chấp tay đôi, anh cũng có 2 lần tắc bóng thành công.
Trọng tài Anthony Taylor và những lần khiến fan Chelsea sôi máuTrọng tài Anthony Taylor và những lần khiến fan Chelsea sôi máu
Trận đấu với Liverpool đêm qua không phải lần đầu tiên Chelsea nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài Anthony Taylor.
Chelsea chịu tổn thất lớn sau trận hòa LiverpoolChelsea chịu tổn thất lớn sau trận hòa Liverpool
Sau trận hòa Liverpool 1-1, Chelsea đứng ngồi không yên khi Kante dính chấn thương và phải sớm rời sân sau hiệp 1.
Chelsea bán thành công ZoumaChelsea bán thành công Zouma
Trong một thông báo mới đây, West Ham vui mừng công bố tân binh Kurt Zouma từ CLB thành phố Chelsea.
Jurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ ChelseaJurgen Klopp: Thật khó khi phải đối đầu với hàng thủ Chelsea
HLV Jurgen Klopp tỏ ra đầy tiếc nuối khi Liverpool không thể ghi nhiều hơn 1 bàn vào lưới Chelsea dù chơi hơn người trong cả hiệp 2.
Những con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận hòa giữa Liverpool và Chelsea
Được đá hơn người trong toàn bộ hiệp 2, việc Liverpool chỉ có kết quả hòa 1-1 khiến NHM của họ không thể hài lòng. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X