Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số cú dứt điểm mà Arsenal phải đối mặt ở NHA mùa này

Chủ Nhật 24/11/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Southampton nối dài chuỗi trận thất vọng của Pháo thủ, ở trận hòa 2-2 tại Emirates đội chủ nhà đã phải đối mặt với số lượng cú dứt điểm một cách khó tin.

Arsenal phải đối mặt với quá nhiều những pha dứt điểm


Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn Southampton, gặp đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London giành 3 điểm. Tuy nhiên, Pháo thủ tiếp tục gây thất vọng. Arsenal để thủng lưới ngay từ phút thứ 8, họ phải cần đến bàn thắng của Lacazette ở phút 90+6 mới có thể có được trận hòa 2-2.
 
Kết quả Arsenal vs Southampton - Pháo lại gây thất vọng hình ảnh

Arsenal hòa Southampton 2-2


Như vậy là đội chủ sân Emirates đã nâng chuỗi không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 5, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa. Áp lực lên vai HLV Unai Emery đang là cực lớn. Mặc dù vẫn tuyên bố nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, song sự thay đổi hoàn toàn có thể được đưa ra trong thời gian tới.

Kết quả Arsenal vs Southampton nối dài chuỗi trận thất vọng của Pháo thủ, ở trận hòa 2-2 tại Emirates đội chủ nhà đã phải đối mặt với số lượng cú dứt điểm một cách khó tin.

Cụ thể, dù thi đấu ở Emirates nhưng Arsenal phải hứng chịu tới 21 cú dứt điểm từ phía đội khách. Hai trong 21 pha dứt điểm nói trên đã được Danny Ings và Ward-Prowse chuyển hóa thành bàn thắng, thủ môn Leno cũng 4 lần phải cứu thua. 

Dưới thời HLV Emery, Arsenal chú trọng nâng cấp hàng thủ. Những Sokratis, David Luiz, Kieran Tierney hay Lucas Torreira được đưa về, song không tạo ra sự chắc chắn nơi tuyến sau. Arsenal đang nhận số lượng cú dứt điểm rất đáng báo động.

Sau 13 vòng đấu, Arsenal đã phải đối mặt với 225 cú dứt điểm từ phía đối phương, tức là trung bình hơn 17 lần mỗi trận. 3 trận gần nhất họ để đối phương 71 lần uy hiếp khung thành của Leno, trung bình 23.7 lần/trận.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X