Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số cơ hội mà Amad Diallo tạo ra trước Southampton

Chủ Nhật 15/09/2024 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo đã tạo ra tới 6 cơ hội trong trận đấu với Southampton, góp một phần công sức giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Trở lại sau chấn thương, Amad Diallo đã chơi khá tốt ở giai đoạn cuối mùa giải trước. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sau đó được HLV Erik ten Hag liên tục sử dụng ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, anh cũng gây ấn tượng rất lớn. 

Với những màn trình diễn tích cực, Amad Diallo liên tục được lựa chọn đá chính ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ từng chơi cho Atalanta tiếp tục đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Southampton, và anh tiếp tục chơi tốt.

Amad Diallo tao ra 6 co hoi truoc Southampton

Amad Diallo tạo ra 6 cơ hội trước Southampton

 

Amad Diallo đã tạo ra tới 6 cơ hội trong trận đấu với Southampton, góp một phần công sức giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 3-0. MU hiện bất bại trong 15 trận PL gần nhất gặp Southampton, 13 trận sân khách PL gần nhất gặp Southampton và trong cả 7 trận PL gặp các đội thăng hạng dưới thời Erik ten Hag. 

Amad là cầu thủ trẻ nhất của MU tạo ra 6 cơ hội trong một trận đấu Premier League kể từ Anthony Martial gặp Stoke vào tháng 2 năm 2016. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng chỉ là một trong ba cầu thủ của MU tạo ra 6 cơ hội trong một trận đấu trên sân khách tại Premier League trong năm mùa giải gần nhất, bên cạnh Bruno Fernandes và Luke Shaw.

Với những màn trình diễn rất tốt trong thời gian gần đây, Amad Diallo hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 của HLV Ten Hag bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X