Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số chiến thắng của Arsenal trước Everton

Thứ Năm 02/03/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Everton, Pháo thủ là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 4-0 trên sân Emirates.

Sau hơn 30 phút đầu tiên gặp khó khăn, khoảnh khắc xuất thần của Bukayo Saka giúp Arsenal vượt lên dẫn trước Everton ở phút 40. Saka đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 6 trong lịch sử Premier League đạt 50 bàn thắng + kiến tạo ở giải đấu này, sau Michael Owen, Wayne Rooney, Robbie Fowler, Cesc Fabregas và Chris Sutton.

Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Gabriel Martinelli nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Trong hiệp thi đấu thứ 2, lần lượt Martin Odegaard và Gabriel Martinelli ghi thêm 2 bàn giúp Pháo thủ giành chiến thắng 4-0. 

Arsenal danh bai Everton 4-0 tren san nha

Arsenal đánh bại Everton 4-0 trên sân nhà

Không có tiền vệ trung tâm nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi được nhiều bàn thắng ở mùa giải này hơn Martin Odegaard (9). Trong khi đó 3 trong 4 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này từ 21 tuổi trở xuống thuộc biên chế Arsenal, bao gồm Folarin Balogun (15), Gabriel Martinelli (11) và Bukayo Saka (10). Cái tên còn lại là Jamal Musiala (11) của Bayern Munich. 

Với kết quả này, họ đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm. Theo thống kê, Arsenal trở thành đội bóng Anh đầu tiên đạt 100 trận thắng trước cùng một đối thủ. Kết quả này xảy ra trong 68 mùa giải đỉnh cao liên tiếp. 

Tính ra, Arsenal đã lần thứ 12 ở Ngoại hạng Anh ghi được 4 bàn thắng trở lên trong một trận đấu với Everton, nhiều hơn bất kỳ đội nào đã làm trước một đối thủ khác suốt chiều dài lịch sử.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X