Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số trận thua của MU bởi những bàn thắng sau phút 90

Thứ Bảy 24/08/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Brighton vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, bàn thắng ấn định tỷ số của Brighton được ghi ở những phút bù giờ.

Trong những mùa giải gần đây, Brighton được ví như khắc tinh của MU. Theo đó Quỷ đỏ thường xuyên phải nhận thất bại trước Chim mòng biển. Và ở trận đấu tại sân Amex, kịch bản đó tiếp tục lặp lại. Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Danny Welbeck trong hiệp 1.

Tuy nhiên, tới phút 60, Quỷ đỏ đã tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở phút 90+5, Brighton đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Adingra tạt bóng rất có ý đồ để Joao Pedro bên phía cột hai không bị ai kèm đánh đầu chéo góc, làm bó tay Onana.

man utd 5

MU để thua Brighton bởi bàn thắng ở những phút bù giờ

 

Kể từ mùa giải 2022/23, MU đã thua nhiều trận đấu tại Premier League bởi các bàn thắng được ghi ở phút bù giờ hơn bất kỳ đội nào khác (6); họ chỉ thua 2 trận như vậy trong 30 chiến dịch đầu tiên tại giải đấu cộng lại. 

Rõ ràng là sự ổn định của MU ở những phút cuối cùng của trận đấu đang thực sự là vấn đề lớn. Nếu cứ tiếp tục mất điểm theo cách như thế này, họ rất khó để vào Top 4 chứ đừng nói đến việc cạnh tranh chức vô địch.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, MU chưa cho thấy những sự khác biệt so với mùa trước. Ở trận thắng Fulham 1-0, MU cũng chỉ có bàn thắng ở phút 87.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X