Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với quyết định của Erik ten Hag

Thứ Ba 12/07/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ M.E.N cho biết, MU không ưu tiên mang về một tiền vệ phòng ngự vào Hè này. Erik ten Hag đã quyết định sẽ tin tưởng Fred, McTominay và Van de Beek.

MU không mua tiền vệ phòng ngự

Mùa giải vừa qua, hàng thủ MU thi đấu không tốt. Họ để thủng lưới tới 57 bàn sau 38 trận ở Premier League, đây là mùa giải mà đội chủ sân Old Trafford để thủng lưới nhiều nhất kể từ khi giải đấu cao nhất bóng đá Anh có tên là Premier League.

Ngoài những sai lầm từ các hậu vệ, các tiền vệ phòng ngự cũng không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Fred chỉ đá tròn vai trong khi McTominay không duy trì sự ổn định, Paul Pogba liên tục dính chấn thương và thậm chí bỏ lỡ gần như toàn bộ giai đoạn lượt về của mùa giải. 

 

MU khong mua tien ve phong ngu o He 2022
MU không mua tiền vệ phòng ngự ở Hè 2022

Nhiều thông tin cho rằng MU sẽ mua thêm tiền vệ phòng ngự ở Hè 2022. Tuy nhiên, Theo tờ M.E.N, MU không ưu tiên mang về một tiền vệ phòng ngự vào Hè này. Erik ten Hag đã quyết định sẽ tin tưởng Fred, McTominay cùng với đó là sự trở lại của Donny Van de Beek. 

Vào tháng 1 vừa qua anh cập bến Everton theo dạng cho mượn nhưng thi đấu không ấn tượng. Khi mà Ten Hag đến MU, ông đã giữ cầu thủ đồng hương. Trước đó hai người từng có thời gian hợp tác tốt ở Ajax. 

MU hiện vẫn đang theo đuổi De Jong của Barca. Cũng theo M.E.N, HLV Ten Hag sẽ sử dụng De Jong chơi lùi sâu nếu cập bến Old Trafford, trong khi Lisandro Martinez của Ajax cũng có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X