Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với quan niệm “đẳng cấp thế giới” của Klopp

Thứ Sáu 25/05/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhằm bảo vệ cậu học trò đầy tranh cãi Dejan Lovren của HLV người Đức trước trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Klopp nói về Lovren

“Đôi khi các cầu thủ bị đối xử không công bằng, đặc biệt ở hai vị trí cực kỳ khó chơi ở Liverpool: thủ môn và trung vệ. Kiểu như anh chẳng bao giờ chơi đủ tốt để có thể làm hài lòng mọi người và bất kể có ra sao, họ sẽ luôn đòi thay thế anh bằng một cầu thủ đẳng cấp thế giới thực sự.”

Klopp nói về Lovren trước trận Real Madrid vs Liverpool CK C1 hình ảnh

Klopp nói về Lovren trước trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1

“Đối với tôi, Dejan Lovren là một trung vệ đẳng cấp thế giới. Anh có thể nhắc lại trận thua 1-4 trước Tottenham đó và tôi cũng không quên đâu. Tôi nhớ mình đã thực sự tức giận như thế nào và rút cậu ấy ra khỏi sân chỉ sau 25 phút. Chúng tôi thậm chí đã không nói chuyện với nhau những ngày sau đó.”

“Tuy nhiên, tôi hiểu cầu thủ của mình ra sao và những ngày xấu trời như thế này có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Sau tất cả như tôi đã khẳng định, Lovren vẫn là một trung vệ đẳng cấp thế giới. Agger, Skrtel, Sakho, Toure hay mọi trung vệ khác đều đã ra đi nhưng cậu ấy vẫn ở đây và giờ trở thành trụ cột quan trọng.”

“Tôi không mù và cũng không ngu khi nói rằng cậu ấy 100% là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.” – Klopp nói về Lovren trước trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 ở Kiev, nơi trung vệ người Croatia vốn chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng chuyên môn sẽ lĩnh trọng trách kiềm tỏa hàng công hùng mạnh của Los Blancos do Cristiano Ronaldo dẫn đầu.

Liverpool CHÍNH THỨC chốt danh sách tham dự trận chung kết C1 2018
Đội hình Liverpool dự chung kết C1 2018 vừa được HLV Jurgen Klopp chính thức công bố, danh sách 24 cầu thủ đến Kiev bao gồm tất cả những cầu thủ tốt nhất của...
Chung kết C1 2017/18: Thông tin về trận đấu Real Madrid vs Liverpool
Chung kết C1/Champions League 2017/18: Chuyên trang Bongda24h cung cấp các thông tin liên quan, thời gian địa điểm, những chi tiết cần biết về trận đấu quan...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X