Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với những phát biểu của Klopp dành cho James Milner

Thứ Ba 20/08/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về James Milner, ông thầy người Đức đã có những phát biểu bất ngờ về cầu thủ người Anh.

HLV Klopp phát biểu bất ngờ về James Milner


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ James Milner là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1986 này duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, anh luôn là một trong những người di chuyển nhiều nhất trên sân.
HLV Klopp nói về James Milner hình ảnh

HLV Klopp muốn James Milner tiết chế một chút


James Milner thực sự là một chiến binh, cầu thủ này có thể đá được ở mọi vị trí miễn là tốt cho CLB. HLV Klopp từng khẳng định ngôi sao 33 tuổi là mẫu cầu thủ mà mọi CLB đều cần. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng cầu thủ này vẫn đang chơi rất năng nổ và nhiệt tình.

Trong chiến thắng 2-1 trước Southampton mới đây, James Milner bị thương nhưng vẫn chiến đấu hết khả năng của mình. Thậm chí những tình huống vào bóng quyết liệt của cầu thủ này khiến HLV Klopp lo lắng, và anh bị thay ra cũng một phần bởi lý do này.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Klopp nói về James Milner, ông thầy người Đức đã có những phát biểu bất ngờ về cầu thủ người Anh.

“Cậu ấy là một cầu thủ có tinh thần thi đấu mạnh mẽ, Milner là "động cơ vĩnh cửu" của Liverpool. Cậu ấy đã ra sân là phải chơi hết khả năng của mình, nhưng nhưng vậy cũng không phải là điều quá tốt. Cậu ấy đã lớn tuổi, Milner cần tiết chế lại mình”.

“Cậu ấy cần chạy ít hơn một chút, cậu ấy cần đảm bảo việc mình có thể thi đấu trong một thời gian dài. Tôi cần cậu ấy trong suốt chiến dịch kéo dài 9 tháng, bởi vậy tôi muốn cậu ấy đảm bảo việc có thể thi đấu thường xuyên. Tôi cũng đã đưa ra những lời khuyên cho Milner”.

Trong sự nghiệp của mình, Milner đã ra sân đến 705 trận và ghi 80 bàn thắng. Ngôi sao người Anh cùng Man City 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh, trong màu áo Liverpool anh cũng có được chức vô địch Champions League ở mùa giải vừa rồi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X