Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với người thay thế Luke Shaw đá hậu vệ trái ở MU

Thứ Tư 28/08/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw dính chấn thương, cầu thủ người Anh nghỉ thi đấu 5 tuần. HLV Solskjaer tính gây sốc với người thay thế vị trí của cầu thủ sinh năm 1995.

Angel Gomes có thể đá hậu vệ trái


MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20. Không những phải nhận thất bại đầu tiên trước đối thủ ở kỷ nguyên Premier League, đội chủ sân Old Trafford còn phải trả giá với chấn thương của hậu vệ trái Luke Shaw.
Luke Shaw dính chấn thương, Solskjaer tính gây bất ngờ hình ảnh

Angel Gomes có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái


Ngôi sao người Anh dính chấn thương và phải rời sân nhường vị trí cho Ashley Young, theo những thống tin được phía MU thông báo cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương gân khoeo và sẽ phải nghỉ thi đấu 5 tuần. Đây là mất mát không nhỏ với nửa đỏ thành Manchester.

Với việc Luke Shaw dính chấn thương, giới chuyên môn dự đoán rằng Ashley Young sẽ thế vào vị trí do cầu thủ người Anh ở lại. Ngôi sao sinh năm 1985 đang đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ, anh cũng được HLV Solskjaer khá tin tưởng.

Tuy nhiên, theo thông tin được The Guardian đăng tải. HLV Solskjaer tính gây sốc với người thay thế vị trí của cầu thủ sinh năm 1995. Cụ thể, cái tên đang được nhà cầm quân người Na Uy xem xét đến là Angel Gomes, người sở trường đá tiền vệ và tiền đạo cánh.

HLV 46 tuổi cho rằng Angel Gomes sở hữu tốc độ và khả năng phán đoán tốt, anh có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái thay Luke Shaw. Một cái tên khác cũng được nhắm chơi ở vị trí hậu vệ trái, đó là Diogo Dalot, người sở trường đá hậu vệ phải.

Sau thất bại 1-2 trước Crystal Palace, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm, qua đó bám sát nhóm dẫn đầu. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 5 trên BXH.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X