Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với người gọi điện thuyết phục Aubameyang tới Arsenal?

Thứ Bảy 03/02/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Aubameyang tiết lộ chính Henrikh Mkhitaryan gọi điện thoại thuyết phục anh chuyển tới Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, HLV Wenger đã muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp để nâng cấp hàng công. Tiền đạo Aubameyang của Dortmund là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Pháo thủ đã đưa ra rất nhiều lời đề nghị và cuối cùng cũng có được ngôi sao người Gabon với giá 55 triệu bảng, đây là kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử đội bóng thành London. Với sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1989, HLV Wenger sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.
Tien dao Aubameyang noi ve quyet dinh toi Arsenal hinh anh
Aubameyang tới Arsenal với giá 55 triệu bảng
Có rất nhiều lý do khiến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang quyết định cập bến Arsenal, một trong số đó là lời mời gọi của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Đích thân chân sút 28 tuổi đã tiết lộ điều đó: “Cậu ấy đã gọi cho tôi và nói rằng mình sẽ cập bến Emirates trong vài ngày tới, cậu ấy nói rằng nghe được thông tin Arsenal quan tâm đến tôi. Mkhitaryan muốn tôi thi đấu cho Arsenal, tôi rất cảm kích trước lời mời gọi đó. Tôi thực sự hạnh phúc khi chơi bóng ở cùng CLB với cậu ấy một lần nữa”.
Wenger: “Tiền bạc đang hủy diệt bóng đá”
Trong buổi họp báo gần nhất, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã nói về ảnh hưởng tiêu cực của sự mất cân bằng tài chính.
“Giữa tôi và Mkhitaryan có mối quan hệ rất tốt, cậu ấy giống như một người anh, một người bạn tốt. Chúng tôi vẫn duy trì quan hệ rất tốt từ khi không còn khoác chung màu áo Dortmund. Tôi thực sự rất vui khi được gặp cậu ấy lần nữa. Chúng tôi có sự hiểu nhau rất lớn, chúng tôi là những người bạn tốt nhất khi cả 2 còn chơi cho Dortmund. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ kết hợp tốt trong màu áo Arsenal”, chân sút 28 tuổi tiếp tục.
Tien dao Aubameyang noi ve quyet dinh toi Arsenal hinh anh 2
Aubameyang tiết lộ Mkhitaryan gọi điện thuyết phục anh tới Arsenal
Trong mùa giải cuối cùng mà Mkhitaryan và Aubameyang sát cánh bên nhau trong màu áo Dortmund bộ đôi này đã chơi cực tốt, họ đã ghi đến 59 bàn thắng cùng 31 đường kiến tạo thành bàn. Với sự am hiểu nhau đến như vậy, Bongda24h.vn tin rằng họ hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Arsenal. Vấn đề ở chỗ HLV Arsene Wenger sẽ phải làm thế nào để hai tân binh của Pháo thủ kết hợp tốt với phần còn lại của đội chủ sân Emirates.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X