Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với ngôi sao Arsenal sáng nhất trận derby Bắc London

Thứ Ba 03/09/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery hết lời ngợi khen tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở trận hòa Arsenal 2-2 Tottenham trong khuôn khổ vòng 4 Premier League 2019/20.

Mặc dù bị Tottenham vươn lên dẫn 2-0 trong hiệp một, nhưng Arsenal đã xuất sắc lội ngược dòng trước hàng xóm kình địch để giật lại một điểm trong trận derby Bắc London. Cặp song sát Aubameyang và Lacazette tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng cho mỗi tiền đạo, trong khi tân binh đắt giá Nicolas Pepe cũng là điểm sáng nổi bật trên hàng tấn công Pháo Thủ.

Tiền vệ Guendouzi trận Arsenal 2-2 Tottenham là cầu thủ xuất sắc nhất hình ảnh
Tiền vệ Guendouzi trận Arsenal 2-2 Tottenham

Tuy nhiên theo HLV Unai Emery, Matteo Guendouzi mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận derby Bắc London. Tiền vệ trẻ người Pháp thi đấu tự tin, quyết liệt và hiệu quả ở khu vực trung tuyến, với mọi thông số trên công dưới thủ đều ấn tượng trong một ngày thi đấu thất vọng của đội trưởng Granit Xhaka.

Và rồi cũng chính Guendouzi đã góp công lớn trong cả hai bàn thắng của Arsenal, từ pha cướp bóng giữa sân để phát động tấn công và giúp Pepe kiến tạo cho Lacazette rút ngắn cách biệt, đến đường kiến tạo của đích thân ngôi sao 20 tuổi cho Aubameyang quân bình tỷ số trong hiệp hai.

Phát biểu khen ngợi hết lời của nhà cầm quân người Tây Ban Nha dành cho cậu học trò: “Cậu ấy vẫn còn rất trẻ nhưng lại thăng tiến không ngừng. Mùa giải trước là giai đoạn tốt cho sự phát triển của cậu ấy để có thể hòa nhập và thấu hiểu môi trường bóng đá mới.”

“Năm nay, cậu ấy bắt đầu tiến bộ hơn về mặt chiến thuật, giúp chúng tôi chiếm lĩnh quyền kiểm soát bóng và kết nối các vệ tinh ở khu vực trung tuyến. Cậu ấy ngày càng trở nên quan trọng trong đội hình Arsenal, đem đến sự cân bằng phòng ngự và nâng cao khả năng tranh chấp tay đôi tuyệt vời.”

Dư âm Arsenal 2-2 Tottenham: Người hùng không ngờ của Pháo Thủ
Không phải những cái tên quen thuộc và có lẽ cũng xứng đáng như Aubameyang, Lacazette hay thậm chí tân binh Pepe, song cũng không phải vô cớ khi HLV Unai Emery...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X