Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mục tiêu mới nhất của MU

Thứ Sáu 23/09/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, MU bất ngờ đưa cầu thủ người Hàn Quốc Kim Min Jae vào tầm ngắm, anh đang chơi khá tốt trong màu áo Napoli

MU theo đuổi sao Hàn Kim Min Jae

Hè 2022, Napoli đã không thể giữ chân trung vệ Kalidou Koulibaly. Cầu thủ người Senegal cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Đội bóng của Italia sau đó bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc Kim Min Jae từ Fenerbahce như phương án thay thế.

Trung vệ 25 tuổi nhanh chóng thể hiện giá trị của mình với Napoli. Anh góp mặt trong 6 trận, ghi 2 bàn giúp đội bóng thành phố cảng miền nam Italia dẫn đầu Serie A. Trung vệ người Hàn Quốc không chỉ chắc chắn trong phòng thủ mà còn gây ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công. 

MU theo duoi sao Han Kim Min Jae

MU theo đuổi sao Hàn Kim Min Jae

Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Theo Metro, MU bất ngờ đưa cầu thủ người Hàn Quốc Kim Min Jae vào tầm ngắm. Các tuyển trạch viên của MU được cho là đang theo dõi cầu thủ của Napoli và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trong năm 2023. 

MU có khả năng chia tay Harry Maguire và Victor Lindelof khi mùa giải 2022/23 kết thúc, cả hai trung vệ này đều có thể rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn. Họ hiện đang phải ngồi dự bị ở MU. Vì thế, Kim Min Jae được đưa vào kế hoạch của Erik ten Hag.

Từ mùa hè 2023, điều khoản giải phóng hợp đồng của Kim Min Jae được kích hoạt, vào khoảng 45 triệu euro. Đây là con số mà MU hoàn toàn có thể chi ra. Với chiều cao 1m90, Kim Min Jae hoàn toàn có thể chơi tốt ở môi trường bóng đá tại Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X