Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mức lương Harry Maguire nhận ở MU

Thứ Hai 15/07/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Harry Maguire tới MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Mức lương của anh ở Old Trafford cũng đem đến những bất ngờ.

Harry Maguire nhận lương sốc ở MU

MU đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Leicester. Sau khi lời đề nghị 70 triệu bảng bị từ chối, Quỷ đỏ đã quyết định tăng giá mua trung vệ này lên 80 triệu bảng. Số tiền này được cho là đã khiến “Bầy cáo” cảm thấy hài lòng.

Harry Maguire tới MU, nhận lương bất ngờ hình ảnh

 Harry Maguire sắp là người của MU

Cầu thủ sinh năm 1993 đã ưng với lời đề nghị của Quỷ đỏ, thậm chí anh còn đến gặp BLĐ Leicester đòi ra đi. Mới nhất, trung vệ 26 tuổi đã gỡ bỏ thông tin mình là cầu thủ thuộc biên chế Leicester trên mạng xã hội Instagram.

Với số tiền kể trên Harry Maguire sẽ vượt qua Virgil van Dijk (75 triệu bảng) để trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử. Trung vệ người Anh nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Man đỏ ở Hè 2019. MU hy vọng hoàn tất thương vụ Maguire vào cuối tuần này.

Theo báo chí Anh, Harry Maguire tới MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Mức lương của anh ở Old Trafford cũng đem đến những bất ngờ. Theo nhà báo Nicolo Schira, Maguire chỉ nhận khoảng 5.5 triệu bảng/mùa ở MU, như thế có nghĩa là anh chỉ nhận khoảng 110.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Đây là mức lương thực sự gây bất ngờ bởi hiện tại, Maguire đã hưởng mức đãi ngộ 80.000 bảng/tuần tại Leicester City. Trước đó, The Sun từng tiết lộ rằng cầu thủ 26 tuổi này nhận ít nhất 250.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Có lẽ khi mọi chuyện công bố, tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Hiện MU đang nỗ lực hoàn tất những điều khoản qua đó có thể ra mắt cầu thủ người Anh, đây chắc chắn sẽ là một trong những thương vụ “bom tấn” ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X