Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với mức lương của Thomas Partey ở Arsenal

Thứ Ba 06/10/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2020, mức lương của cầu thủ sinh năm 1993 ở sân Emirates cũng được hé lộ.

Thomas Partey nhận lương cực cao ở Arsenal


Lucas Torreira Matteo Guendouzi lần lượt rời Arsenal trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, ở chiều ngược lại đội bóng thành London có chữ ký của tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng đội bóng thành London cũng có chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.
 
Cực sốc với mức lương của tiền vệ Thomas Partey ở Arsenal hình ảnh

Partey hưởng lương rất cao ở Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, Thomas Partey duy trì phong độ cực cao. Cầu thủ sinh năm 1997 mạnh mẽ, phán đoán tốt và sở hữu tố chất của một thủ lĩnh, anh sẽ tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. 

Để có được chữ ký của Partey, Arsenal đã phải chi đủ 42.5 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này. Mức lương của cầu thủ sinh người Ghana ở sân Emirates cũng được hé lộ. Theo đó, Arsenal trả cho Partey 260.000 bảng/tuần, cao gấp 4 lần so với con số anh nhận được tại Atletico Madrid trước đó (65.000 bảng/tuần).

Với mức lương kể trên, Partey trở thành người nhận lương cao thứ 3 ở Arsenal. Sau bộ đôi Aubameyang và Mesut Ozil, cả hai cầu thủ này đều đang nhận 350.000 bảng/tuần.

Như vậy, đội chủ sân Emirates cũng hoàn thành phiên chợ Hè 2020 với 3 bản hợp đồng tốt. Trước Thomas Partey, đội chủ sân Emirates đã có được chữ ký của trung vệ Gabriel Magalhaes (Lille) và tiền vệ Willian (Chelsea). 

HLV Mikel Arteta đã nỗ lực thuyết phục Arsenal chiêu mộ Houssem Aouar của Lyon, song thương vụ này không được thông qua. Lý do là bởi đội bóng nước Pháp hét giá quá cao cho ngôi sao của mình, trong khi đó Aouar cũng chưa sẵn sàng rời nước Pháp.

Thomas Partey: Bản hợp đồng ngày cuối và kỳ vọng tại Arsenal
Arsenal đã khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè của họ bằng Thomas Partey - cái tên mà họ đã theo đuổi từ lâu. Đây là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ...
Tiểu sử cầu thủ Mohamed Elneny
Mohamed Elneny là cầu thủ bóng đá Ai Cập đang chơi cho câu lạc bộ Beşiktaş theo dạng cho mượn từ Arsenal ở vị trí tiền vệ.
Tiểu sử cầu thủ Bukayo Saka
Bukayo Saka là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Giải bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal.
Chính thức: Thomas Partey tới Arsenal với giá khủng
Arsenal đã chính thức công bố thương vụ chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid, họ chấp nhận chi ra 42.5 triệu bảng cho thương vụ này.
CHÍNH THỨC: Lucas Torreira có bến đỗ mới
Arsenal đã thanh lý thành công tiền vệ Lucas Torreira, họ đẩy ngôi sao sinh năm 1996 tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Vuowg Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X