Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mức lương của Graham Potter ở Chelsea

Thứ Sáu 09/09/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có được chữ ký của HLV Graham Potter, Chelsea đã phải đáp ứng cho ông thầy 47 tuổi một mức lương rất cao.

Graham Potter được Chelsea bổ nhiệm ngồi ghế nóng thay Thomas Tuchel. Ông thầy 47 tuổi đã gây ấn tượng lớn trong thời gian dẫn dắt Brighton, ông giúp đội bóng này đang xếp thứ 4 với 13 điểm sau 6 trận ở mùa giải năm nay. 

Cựu HLV của Brighton ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, ông mang theo một số trợ lý đến sân Stamford Bridge. Theo Telegraph, nhà cầm quân người Anh được Chelsea trả lương lên tới 12 triệu bảng/năm, cao thứ 4 giải đấu, sau Pep Guardiola (19 triệu bảng), Jurgen Klopp (16 triệu bảng) và Antonio Conte (15 triệu bảng).

Graham Potter nhan 12 trieu bang/mua o Chelsea

Graham Potter nhận 12 triệu bảng/mùa ở Chelsea

Trước đó, Chelsea chỉ trả cho Thomas Tuchel có 7 triệu bảng/mùa, điều đó cho thấy họ kỳ vọng vào Graham Potter nhiều như thế nào. Ngoài ra, để có được vị HLV này, Chelsea được cho phải trả cho Brighton số tiền là 15 triệu bảng đền bù hợp đồng. 

Còn nữa, Chelsea còn phải chi tới 13 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho Thomas Tuchel, người vừa bị họ sa thải. Thế mới thấy rằng tỷ phú người Mỹ Todd Boehly phải mất quá nhiều tiền để có được chữ ký của ông Potter. 

Trước đó, theo nhận định của Darren Bent, Graham Potter giỏi hơn huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United. Ông nói: “Tôi nghĩ Graham Potter đủ giỏi để huấn luyện ở cấp độ cao nhất. Ông ấy có đủ khả năng dẫn dắt MU hay không ư? Tôi nghĩ ông ấy tốt hơn Erik ten Hag. Tôi đã nhìn thấy những gì diễn ra ở giai đoạn đầu mùa giải, và tôi tin rằng Graham Potter đang là một trong những HLV tốt nhất giải đấu”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X