Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với món quà Jorginho nhận từ một chủ nhà hàng ở London

Thứ Hai 07/06/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho tỏ ra vô cùng xúc động khi một nhà hàng Italia ở London đã tặng một ly đồ tráng miệng có hình giống chức vô địch Champions League.
Hôm 5/6 vừa qua, trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Jorginho đã đăng tải một video đi ăn ở nhà hàng Italia tại thủ đô London. Đi cùng anh còn có một vài người bạn. Trong video, quản lý nhà hàng mang ra chiếc ly thủy tinh cỡ siêu lớn trông giống chiếc cúp vô địch Champions League, bên trên đựng đồ tráng miệng.
 
Jorginho trong màu áo Chelsea

Jorginho trong màu áo Chelsea


Trong tiếng nhạc Champions League, quản lý và một vài nhân viên nhà hàng đeo khẩu trang đứng nghiêm trang chúc mừng cầu thủ của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 tỏ ra xúc động với món quà từ nhà hàng, một vài người bạn của anh vỗ tay theo tiếng nhạc. 

Jorginho cập bến Chelsea từ Napoli vao năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Anh đã có tổng cộng 141 lần ra sân trong màu áo The Blues và ghi 17 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của đội bóng thành London. 
video

Hiện cầu thủ 30 tuổi đang tập trung cùng đội tuyển Italia để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Tiền vệ Chelsea đã 28 lần thi đấu cho đoàn quân áo Thiên thanh và là một trong những nhân tố quan trọng dưới thời Roberto Mancini. 

Italia ở cùng bảng A với Thổ Nhĩ Kỳ, xứ Wales và Thụy Sỹ. Ngày 12/6, Jorginho và các đồng đội sẽ có trận đấu khai mạc Euro với Thổ Nhĩ Kỳ trên sân Olimpico, Rome.
Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kai Havertz khẳng định cảm thấy hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Chelsea.
Newcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross BarkleyNewcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross Barkley
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã khuyên tiền vệ Ross Barkley nên rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệpMason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn những huấn luyện viên mà anh đã từng làm việc.
Jose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank LampardJose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard
Chứng kiến tiền vệ Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ người Anh cần phải cảm ơn ông thầy cũ Frank Lampard.
Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, không chỉ các cầu thủ mà các nhân viên của The Blues cũng rất trân trọng danh hiệu vừa giành được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X