Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với khả năng hỗ trợ tấn công của Casemiro

Chủ Nhật 29/01/2023 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ phòng thủ tốt, tiền vệ Casemiro còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời. Anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng của MU trước Reading tại FA Cup.

Tại vòng 4 FA Cup, MU có trận tiếp Realding trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn và lại tung ra đội hình cực mạnh, nhưng Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trong những phút đầu tiên. Đội chủ sân Old Trafford không thể ghi bàn trong hiệp 1. 

Phải đến phút 54 đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số. Antony chọc khe rất hay cho Casemiro băng xuống và tiền vệ người Brazil đã lốp bóng qua người thủ môn đối phương quá kỹ thuật qua đó giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước. 

Bất ngờ với khả năng hỗ trợ tấn công của Casemiro 1

Casemiro lập cú đúp trước Reading

4 phút sau đó lại là Casemiro nâng tỷ số lên 2-0 cho MU. Bruno Fernandes đưa bóng vào trung lộ từ cánh trái và Fred mới vào sân nhả vừa tầm cho cựu tiền vệ của Real Madrid thực hiện ngay cú đặt lòng ở cự ly gần 25m. Bóng bay với quỹ đạo khó lường và sượt qua đầu một cầu thủ Reading, càng làm cho thủ môn Lumley phải bất lực.

Casemiro hiện đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 6 trận sân nhà gần nhất cho MU, trong đó có 3 bàn và 3 kiến tạo. Không chỉ phòng thủ tốt, cầu thủ sinh năm 1992 còn đang cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng ấn tượng của mình. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, MU ghi thêm 1 bàn do công của Fred. Nhưng họ cũng để đối phương có bàn danh dự. Với chiến thắng 3-1, Man đỏ có mặt ở vòng 5 FA Cup. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 đấu trường mà mình tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X