Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với hợp đồng Chelsea bổ nhiệm Enzo Maresca

Thứ Ba 28/05/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải bản hợp đồng dự kiến kéo dài 2 năm, CLB Chelsea sẽ trao cho HLV Enzo Maresca hợp đồng có thời hạn lâu hơn thế.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Chelsea chuẩn bị công bố HLV Enzo Maresca. Đội bóng thủ đô London đã chi trả số tiền đền bù cho Leicester và dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ trong tuần này.

Tuy nhiên, trái với thông tin ban đầu về bản hợp đồng kéo dài 2 năm, kèm lựa chọn gia hạn 1 năm, The Blues sẽ bổ nhiệm cựu trợ lý của Pep Guardiola với bản hợp đồng… 5 năm, tới tháng 6/2029. Tất nhiên hợp đồng cũng kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 mùa giải.

Bất ngờ với hợp đồng Chelsea bổ nhiệm Enzo Maresca 1
HLV Enzo Maresca chuẩn bị ký vào bản hợp đồng 5+1 năm với Chelsea

Đây là thông tin bất ngờ với ngay cả những NHM Chelsea, bởi đội bóng này thường có “thói quen” sa thải HLV trong 1-2 mùa giải. Ngay cả người tiền nhiệm Mauricio Pochettino cũng chỉ được Chelsea trao bản hợp đồng 2+1 năm, và mới đây đã ra đi chỉ sau 1 mùa giải. Chính vì vậy, thương vụ 5 năm với Enzo Maresca có thể xem như chuyện lạ, đồng thời cho thấy Chelsea đặt niềm tin rất lớn vào chiến lược gia người Italia.

Maresca gây tiếng vang khi đưa Leicester trở lại Premier League với chức vô địch Championship mùa giải này. Trong quá khứ, HLV 44 tuổi đóng vai trò trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City, đã từng làm việc cùng Cole Palmer và Romeo Lavia.

Được biết, số tiền Chelsea đền bù cho Leicester để có được chữ kỹ của HLV Enzo Maresca khoảng 9 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X