Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck

Thứ Sáu 22/07/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi về cơ thể, ngôi sao của Brighton trông vạm vỡ hơn rất nhiều sau một thời gian miệt mài tập luyện.

Tiền đạo Danny Welbeck của Brighton, người trước đây từng chơi cho Manchester United và Arsenal đã khoe vóc dáng đáng nể của mình trên mạng xã hội. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 khoe cơ thể vạm vỡ sau nhiều tháng miệt mài tập luyện.

Cầu thủ người Anh đã tận dụng kỳ nghỉ Hè 2022 để rèn luyện thể lực. Anh khoe cơ bắp của mình lên Instagram với nội dung: “Đang làm việc”.

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck 1
Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck 2
Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck 3
Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck 4
Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck 5
Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck 6

 

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck 7
Hình ảnh mới nhất của Danny Welbeck

Nhanh chóng NHM đã bình luận sôi nổi về cơ thể của cầu thủ 31 tuổi. Một người viết: “Được lắm Danny Welbeck”, một người khác bình luận: “Anh ấy đã phải rất vất vả trong tập luyện, ngưỡng mộ Danny Welbeck”. Người thứ 3 viết: “Chúa ơi, làm sao bạn có thể làm được như vậy”.

Welbeck hy vọng có thể có một mùa giải thành công cho Brighton sau khi ghi 12 bàn sau 51 lần ra sân trong hai mùa giải vừa qua. Cựu sao MU hiện đã hết hợp đồng, nhưng Brighton đã xác nhận vào đầu mùa Hè này rằng cả Welbeck và Pascal Gross sẽ ở lại với họ.

Giám đốc kỹ thuật David Weir cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Pascal và Danny sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong mùa giải tới. Cả hai đều là những thành viên quan trọng trong đội hình của Graham, đều đã có một mùa giải xuất sắc ở Premier League, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng xếp thứ 9 ở Premier League 2021/22”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X