Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với hai sự thay thế của Solskjaer cho Herrera

Thứ Tư 17/07/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy kỳ vọng Andreas Pereira và Scott McTominay có thể khỏa lấp chỗ trống của tiền vệ người Tây Ban Nha để lại Old Trafford sau khi ra đi cập bến PSG trong mùa hè này.

Sau nửa thập kỷ gắn bó trong màu áo Manchester United, Ander Herrera quyết định không gia hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này, với nguyên nhân cốt yếu xuất phát từ chuyện bất đồng lương bổng. Tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha gia nhập Paris Saint-Germain và để lại Old Trafford khoảng trống không nhỏ ở tuyến giữa.

Andreas Pereira và Scott McTominay có thể thay thế Ander Herrera  hình ảnh
Andreas Pereira và Scott McTominay có thể thay thế Ander Herrera ở MU

Quỷ Đỏ chắc chắn cần phải tìm kiếm sự thay thế và một tân binh chất lượng như Bruno Fernandes thường xuyên được đồn đoán là phương án ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có tiết lộ bất ngờ về kế hoạch của mình và đó là việc tận dụng triệt để những tài năng trẻ “cây nhà lá vườn” thay vì tốn tiền mua sắm.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Na Uy trước trận giao hữu MU vs Leeds ở tour du đấu hè Châu Á: “Chúng tôi có James Garner nhưng cậu ấy hẵng còn rất trẻ, mới chỉ 18 tuổi. Chính vì vậy mà chúng tôi cũng không sớm đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy, mặc dù không thể phủ nhận tiềm năng vươn mình trở thành một cầu thủ đẳng cấp.”

“Thay vào đây, chúng tôi trông mong nhiều hơn vào Andreas Pereira và Scott McTominay sau mùa giải vừa rồi được trao nhiều cơ hội ra sân thi đấu và trau dồi chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm. Mỗi người trong số họ đều sẽ chơi ít nhất 20 trận ở mùa giải này và tất nhiên rồi, cả hai đều đủ sức thay thế vị trí của Ander Herrera.”

Sau ít ngày ở Australia, Manchester United sẽ bay sang Singapore và Trung Quốc cho các trận đại chiến gặp Inter Milan và Tottenham, trước khi trở về Châu Âu thử sức với AC Milan ở Xứ Wales. Ở vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20, Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford vào ngày 11/8.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X