Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với độ chịu chơi của Jack Grealish

Thứ Ba 11/10/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã chi tới 6 triệu bảng tậu dinh thự rộng đến 8 hecta, trong dinh thự có cả hồ câu cá và sân bay trực thăng.

Jack Grealish đang là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City, anh cập bến sân Etihad từ Aston Villa với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng Anh. Tất nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những người hưởng lương cao nhất của Man xanh hiện tại.

Khi còn chơi cho Aston Villa, Jack Grealish đã nổi tiếng về độ chịu chơi. Anh thường xuyên xuất hiện ở những hộp đêm có tiếng tại Anh, ngoài ra cầu thủ này có thời điểm có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp. Anh cũng sẵn sàng chi nhiều tiền để mua những món đồ xa xỉ.

Jack Grealish mua dinh thu tri gia 6 trieu bang
 
Bất ngờ với độ chịu chơi của Jack Grealish 1
 
Bất ngờ với độ chịu chơi của Jack Grealish 2

Jack Grealish mua dinh thự trị giá 6 triệu bảng

Và với việc gia nhập Man City, Jack Grealish càng tỏ ra phóng túng hơn. Theo The Sun, sau khi tới Man City, tiền vệ này và bạn gái thuê một biệt thự rộng đến 8 hecta. Và sau một thời gian ở tại đây, cầu thủ 27 tuổi quyết định chi 6 triệu bảng để mua đứt dinh thự này. 

Dinh dự của Grealish nằm ở trung tâm thành phố Manchester, nó có 7 phòng thủ và có nhiều tiện ích gồm hồ bơi, sân tennis, sân golf, phòng tập thể dục, phòng giải trí. Ngoài ra, dinh thự của Jack Grealish còn có cả hồ câu cá và bãi đậu trực thăng. 

Cầu thủ người Anh thường xuyên mời bạn bè về ăn uống và giải trí ở dinh thự của mình. Dù vậy, trong đội hình của Pep Guardiola, ngôi sao này vẫn chưa cho thấy xứng với đồng tiền bát gạo. Anh mới ghi có 7 bàn sau 47 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội chủ sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X