Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với diện mạo mới của Alexander-Arnold

Thứ Năm 24/06/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold trình làng kiểu tóc tết mới khi đang trong thời gian hồi phục chấn thương ở Liverpool.

Alexander-Arnold trình làng kiểu tóc mới


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020. Tuy nhiên, trong trận giao hữu với ĐT Áo, cầu thủ của Liverpool dính chấn thương và rời sân ở những phút cuối trận.

Vấn đề gặp phải khiến Alexander-Arnold nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần đồng nghĩa không thể thi đấu ở VCK Euro 2020 kể cả khi tuyển Anh vào chung kết. HLV Gareth Southgate đã chọn Ben White của Brighton để thay thế cầu thủ sinh năm 1998.
 
Alexander-Arnold trình làng kiểu tóc mới
Alexander-Arnold trình làng kiểu tóc mới

Alexander-Arnold trình làng kiểu tóc mới


Sau khi rời ĐT Anh, Alexander-Arnold đã trở lại Liverpool điều trị chấn thương. Trong thời gian vừa qua, ngôi sao 22 tuổi đã nỗ lực rất nhiều, anh muốn nhanh chóng bình phục và tham dự chuyến du đấu hè của đội bóng thành phố Cảng. 

Alexander-Arnold trình làng kiểu tóc tết mới khi đang trong thời gian hồi phục chấn thương ở Liverpool. Theo đó, anh đăng ảnh đang nâng tạ cùng mái tóc mới. Cầu thủ người Anh tỏ ra tự tin và quyết tâm, anh có tinh thần và trạng thái tuyệt vời. Rất nhiều NHM của Alexander-Arnold đã chúc thần tượng của mình nhanh chóng bình phục. 

ĐT Anh đã vượt qua vòng bảng Euro 2020 với vị trí dẫn đầu bảng D. Họ có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, thách thức thực sự sẽ đến với Tam sư khi họ sẽ đụng độ ĐT Đức ở vòng 1/8. Nếu vượt qua Đức, Harry Kane và các đồng đội sẽ có cơ hội rất lớn lọt vào trận chung kết.
Sao Liverpool không chắc ở lại Anfield sau mùa hèSao Liverpool không chắc ở lại Anfield sau mùa hè
Takumi Minamino đang đối diện tương lai bất định ở Liverpool và chính anh cũng không rõ liệu mình có thể ở lại Anfield mùa tới hay không.
Liverpool nhất quyết không để Salah tham dự OlympicLiverpool nhất quyết không để Salah tham dự Olympic
Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở Olympic Tokyo vì Liverpool không muốn nhả anh cho đội tuyển Ai Cập vào đầu mùa giải tới.
“Salah muốn chơi tại Olympic và sẽ cố gắng thuyết phục Liverpool”“Salah muốn chơi tại Olympic và sẽ cố gắng thuyết phục Liverpool”
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập, Ahmed Megahed khẳng định Mohamed Salah muốn chơi tại Olympic Tokyo hè này và sẽ cố gắng thuyết phục Liverpool phê duyệt.
Liverpool chính thức chia tay tiểu Van DijkLiverpool chính thức chia tay tiểu Van Dijk
Liverpool đã quyết định tiếp tục để Van den Berg ra đi theo dạng cho mượn. Những trung vệ khác trong đội cũng đang chờ đợi quyết định cuối cùng về tương lai.
Thái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặtThái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặt
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì thái độ với các đồng đội trong các trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X