Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với danh tính cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này

Thứ Tư 22/08/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi huyền thoại Gary Neville và Jamie Carragher sớm đưa ra những dự đoán về cục diện Premier League 2018/19, bao gồm danh tính nhà vô địch, top 4, vua phá lưới cũng như cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Theo đó, bất ngờ hơn cả có lẽ nằm ở sự lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải khi giống nhau đã đành, cả hai cựu danh thủ Man Utd và Liverpool đều lựa chọn David Silva. Không phải những Mohamed Salah, Harry Kane hay bất cứ ngôi sao nào khác của Big Six, đó cứ phải là lão tướng đã 32 tuổi của Manchester City.

Gary Neville và Jamie Carragher dự đoán Premier League 201819 hình ảnh

Gary Neville và Jamie Carragher dự đoán Premier League 2018/19

Dường như Neville và Carragher cũng rất biết cách lấy lòng các CĐV Man City khi còn tin tưởng đội chủ sân Etihad sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch trong mùa giải này, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ quốc nội, đặc biệt như Liverpool. Thời điểm hiện tại, thầy trò Pep Guardiola cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2018/19 sau hai vòng đấu.

Sự trùng hợp thú vị giữa hai huyền thoại còn ở cả danh sách thứ tự những cái tên còn lại sẽ hoàn thành top 4, bao gồm Liverpool và Manchester United cũng như Tottenham, tương đối bất ngờ nến đối chiếu với những vấn đề đã và vẫn đang phải đối mặt suôt từ mùa hè.

Trong khi đó, Chelsea và Arsenal thay tướng như chưa đổi vận khi sẽ trải qua năm thứ hai liên tiếp bật bãi trên đường đua giành vé tham dự Champions League. Neville và Carragher cũng dự đoán Everton sẽ là đội bóng có thể gây bất ngờ và chen chân vào nhóm 6 đội mạnh nhất.

Sự khác biệt giữa hai người chỉ đến ở những danh hiệu cá nhân khác, bao gồm cầu thủ đáng xem nhất (Neville – Alisson Becker và Carragher – Naby Keita) cũng như cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Phil Foden của Man City và Ryan Sessegnon của Fulham).

Quan trọng đáng kể nhất, Neville và Carragher chia rẽ quan điểm về danh hiệu giày vàng. Cả hai đều không chọn đương kim vua phá lưới Mohamed Salah mà thay vào đó, người là Sergio Aguero và người là Harry Kane.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X