Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với chiếc thẻ đỏ của Rob Holding

Thứ Sáu 13/05/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rob Holding đã phạm lỗi tới 4 lần chỉ trong 33 phút thi đấu, việc anh bị đuổi khỏi sân trước Tottenham là hoàn toàn xứng đáng.

Rob Holding phạm lỗi 4 lần với Son Heung-min


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận đấu quyết định rất lớn đến cục diện cuộc đua vào Top 4. Spurs vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Harry Kane ở phút 22, sau đó 11 phút đội chủ nhà còn được chơi hơn người.

Cụ thể, trung vệ Rob Holding chỉ trong vòng khoảng 8 phút, anh liên tiếp nhận về 2 thẻ vàng đều sau những tình huống truy cản với Son Heung Min. Bên ngoài đường biên, Mikel Arteta phản ứng dữ dội nhưng trọng tài chính không thay đổi quyết định. 
 
Rob Holding nhận thẻ đỏ
Rob Holding nhận thẻ đỏ

Rob Holding nhận thẻ đỏ


Thẻ đỏ dành cho Holding không hề oan uổng bởi trung vệ này phạm lỗi tới 4 lần trước khi bị trừng phạt và đều với Son Heung-min. Bốn pha phạm lỗi đó là con số nhiều nhất mà anh từng mắc phải trong một trận đấu ở Premier League, mặc dù chỉ chơi 33 phút.

Việc Holding nhận thẻ đỏ sau 33 phút là thời gian sớm nhất trong trận derby Bắc London ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 11/2012, khi Emmanuel Adebayor bị đuổi khỏi sân ở phút 18. Lại một lần nữa Arsenal có cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở Premier League mùa này.

Rõ ràng Mikel Arteta đã giúp Arsenal thay đổi theo hướng tích cực ở nhiều khía cạnh, nhưng ông vẫn cần giúp các học trò tỉnh táo và kỷ luật hơn, đặc biệt là ở những trận đấu lớn. Với việc chơi thiếu người, Pháo thủ dễ dàng nhận thêm 2 bàn thua trong thời gian còn lại của trận đấu. 

Harry Kane ghi thêm 1 bàn trước khi Son Heung-min ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Spurs chỉ còn kém Pháo thủ 1 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. 


Arsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 nămArsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 năm
Tottenham đã thắp lên hy vọng lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau với một màn trình diễn áp đảo trên sân nhà trước Arsenal.
Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!
Antonio Conte tỏ ra khó chịu với cách mà Arteta liên tục phàn nàn về tổ trọng tài ở trận derby giữa Tottenham và Arsenal vừa qua.
Song sát Kane vs Son tỏa sáng, Tottenham đè bẹp ArsenalSong sát Kane vs Son tỏa sáng, Tottenham đè bẹp Arsenal
Dù chưa thể thay đổi được thế cục ở cuộc đua Top 4 Premier League 2021/22 song thắng lợi ở trận derby Bắc London vào đêm qua nhờ 3 pha lập công của bộ đôi Kane...
Conte khích tướng cầu thủ Tottenham trước đại chiến ArsenalConte khích tướng cầu thủ Tottenham trước đại chiến Arsenal
Trước thềm trận derby bắc London với Arsenal, HLV Conte của Tottenham đã lên dây cót tinh thần học trò bằng phát biểu đầy sự tự tin.
Derby Bắc London rực lửa: Hồi kết cho cuộc chiến giành vé dự Champions League?Derby Bắc London rực lửa: Hồi kết cho cuộc chiến giành vé dự Champions League?
Lần gần nhất Arsenal chào đón St Totteringham’s Day đã là câu chuyện từ mùa giải 2015/2016. Đã 8 năm đã trôi qua, Arsenal luôn là bại tướng của Tottenham trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X