Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên xuất sắc nhất M.U mùa giải này

Thứ Sáu 12/10/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc bình chọn mới đây của trang Manchester Evening News, Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất M.U cho đến thời điểm này của mùa giải.


Shaw là số 1
 

Từng bị chê về thể hình, Shaw lộ bụng bầu ở bãi biển, tuy nhiên cầu thủ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng cho đến thời điểm này. Anh liên tục được Jose Mourinho xếp đá chính nơi hành lang cánh trái, và thực tế đã giật giải cầu thủ hay nhất tháng 8 của CLB.
 
Chia sẻ về hậu vệ sinh năm 1995, cây viết Ciaran Kelly của M.E.N cho biết: “Thật bất ngờ khi chỉ một vài tháng trước, Luke Shaw thậm chí còn thi đấu rất tệ trước San Jose Earthquakes. Bây giờ, cậu ấy là một trong những cái tên chắc suất đá chính, thậm chí còn đáng khen hơn nếu nhìn vào mối quan hệ của cậu ấy với Mourinho trong vài năm qua.”
 
“Trong 2 trận đấu tồi tệ của M.U trước Brighton và Spurs, Shaw là cái tên vẫn giữ được phong độ. Khi các đồng đội có một buổi tối đáng quên trước West Ham, cậu ấy cũng là người duy nhất đứng lại xin lỗi người hâm mộ. “

Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa giải này

Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa giải này


Trong khi đó, phóng viên Charlotte Duncker cũng chung quan điểm: “Shaw đã khẳng định trước mùa giải, cậu ấy sẽ chiến đấu cho một bản hợp đồng mới, và đó chính xác là những gì cầu thủ 23 tuổi này đã làm. Thật dễ dàng để lựa chọn cầu thủ hay nhất của M.U cho đến thời điểm này, Shaw xứng đáng với sự tin tưởng của Mourinho.”
 
Bên cạnh quan điểm Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất M.U, cái tên cũng đang được đánh giá rất cao là Marouane Fellaini – người không được sử dụng quá nhiều nhưng luôn chứng tỏ được giá trị của mình.
Luke Shaw: Chặng đường từ phế nhân đến niềm hy vọng nơi Nhà hát
Trong cuộc bình chọn nội bộ của Quỷ đỏ, hậu vệ Luke Shaw giành giải cầu thủ hay nhất M.U, và đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của cầu...
3 lý do vì sao M.U chưa thể sa thải Mourinho
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle, sức ép đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều với Người đặc biệt. Nhưng dù gì đi nữa, M.U chưa thể sa thải Mourinho vào thời...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X