Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên mà Wan-Bissaka ngại phải đối mặt nhất

Thứ Ba 07/04/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU đã tiết lộ cái tên khiến anh ngại phải đối mặt nhất kể từ khi khoác áo MU.

Wan-Bissaka chỉ ra đối thủ khó chịu nhất


Sau mùa giải 2018/19 chơi ấn tượng trong màu áo Crystal Palace, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã được MU chiêu mộ với mức giá chuyển nhượng 50 triệu bảng.
 
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka tiết lộ cái tên ngại đối đầu nhất hình ảnh

Wan-Bissaka và Sterling trong một tình huống tranh chấp


Rất nhanh chóng, Aaron Wan-Bissaka đã vượt qua áp lực để trở thành lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer cho vị trí hậu vệ phải. Tính đến thời điểm hiện tại, Wan-Bissaka đã thi đấu tổng cộng 34 trận cho MU ở mọi đấu trường.

Có rất nhiều trận đấu cựu sao Crystal Palace chơi nổi bật, chẳng hạn chiến thắng 2-0 của Man đỏ ở derby thành Manchester. Hôm đó, Wan-Bissaka khiến Raheem Sterling bên phía Man xanh phải "tắt điện". Những tình huống xoạc bóng chính xác của cầu thủ 22 tuổi khiến số 7 của Man City hoàn toàn bất lực.

Tuy nhiên mới đây Wan-Bissaka lại tiết lộ chính Sterling là đối thủ mà anh ngại phải chạm trán nhất trên sân cỏ kể từ ngày khoác áo MU. Hậu vệ 22 tuổi giải thích: "Sterling sở hữu tốc độ, kỹ thuật và tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

"Khi Sterling không thể vượt qua bạn, anh ấy sẽ nỗ lực làm lại điều đó nhiều lần nữa. Tôi cảm thấy mệt nhoài khi phải đối đầu với Sterling. Tuy nhiên, tôi thích cảm giác thử thách như vậy. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình trong cả hai trận derby Manchester ở Premier League. Chúng tôi đã giành cả hai chiến thắng thật sự quan trọng đó".

"Màn đối đầu ở sân Old Trafford thực sự tuyệt vời. Đó là một buổi chiều phi thường khi chúng tôi công thủ hoàn hảo, và xứng đáng giành chiến thắng 2-0".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X